Những lưu ý bạn cần nhớ để chọn lăng thờ đá đẹp

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 25 Tháng Mười, 2021 Tin tức 0
Những lưu ý bạn cần nhớ để chọn lăng thờ đá đẹp 2

Lăng thờ là công trình thờ cúng được nhiều người quan tâm. Phần mộ cho người đã khuất luôn cần sự cẩn trọng từ nhiều khâu và chọn lăng thờ đá đẹp cho người đã mất cũng cần có những lưu ý nhỏ để có thể chọn lăng thờ đá đẹp. Ở bài trước chúng tôi đã hướng dẫn về kinh nghiệm chọn lăng thờ chung, bởi vì lăng thờ đá do nhiều yếu tố tạo nên, do vậy, hôm nay chúng tôi chia sẻ thêm những lưu ý để có lăng mộ đá đẹp, bạn có thể tham khảo và chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình.

Tìm hiểu về cách gọi lăng thờ đá

Lăng thờ bằng đá còn có tên gọi khác là long đình đá. Phần lăng thờ được dùng để dâng hương, hay thực hiện nghi thức cúng lễ chung cho khu lăng mộ gia đình. Vì thế, lăng thờ đá được xây dựng khá tinh tế và được chọn lựa cẩn thận để phù hợp với diện tích tổng thể khu lăng mộ, hoặc đúng với phong tục tập quán tại địa phương của gia chủ.

Những lưu ý bạn cần nhớ để chọn lăng thờ đá đẹp
Lăng thờ đá đẹp với đá khối tự nhiên

Xây lăng thờ đá bao nhiêu tiền là vấn đề quan rất của rất nhiều khách hàng, xây dựng với sự cẩn trọng cũng là cách thể hiện sự hiếu thảo, tôn kính của con cháu đối với ông bà. Lăng thờ đá được xem là công trình quan trọng và theo tín ngưỡng thờ cúng ông bà, có ảnh hưởng đến con cháu, vì thế công trình này cần được làm một cách chu toàn nhất.

Lăng thờ đá có thể xem là công trình mang những đặc điểm nghệ thuật do chúng có nguồn gốc lâu đời, các hoa văn điêu khắc trên lăng thờ thể hiện những nét truyền thống của dân gian, thậm chí có thể tái hiện lại một cách sống động bức tranh về phong cảnh xuân, hạ, thu, đông. Vì thế việc cẩn trọng trong việc làm lăng thờ đá đẹp là vô cùng cần thiết.

Lưu ý về cách chọn thiết kế lăng thờ đá

Lăng thờ đá ngày nay có nhiều thiết kế hiện đại để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Và sau đây là một vài lưu ý về thiết kế lăng thờ đá mà bạn cần chú ý.

  • Chọn chất làm lăng thờ. Lăng thờ với ý nghĩa linh thiêng nên đá nguyên khối sẽ là chất liệu tốt nhất để làm lăng thờ. Sức chịu đựng của đá khối dưới tác động của thiên nhiên khá vững. Lăng thờ làm bằng đá có thể tồn tại hàng trăm năm. Rất ít khi nứt, vỡ, không tốn thời gian bảo trì quá nhiều. Bạn có thể chọn các chất liệu khác như xi măng, ốp gạch granite…, nhưng bạn có thể phải thực hiện việc sửa chữa nhiều lần. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể cân nhắc vấn đề này.
  • Chọn thiết kế về kiểu dáng lăng thờ, lăng thờ đá có nhiều mẫu từ lăng thờ một mái, cho đến loại có hai mái, ba mái, lăng thờ có cánh hay không cánh…
  • Chọn hoa văn phù hợp, hoa văn càng chi tiết và sống động sẽ có mức giá tương đương, hoa văn đơn giản sẽ có giá thành mềm hơn.
  • Chọn kích thước lăng thờ đá. Đây là vấn đề được điều chỉnh nhiều nhất, ngày xưa đất đai rộng, kích thước lăng thờ đá lớn, tạo nên sự uy nghiêm cho dòng tộc. Tuy nhiên với thời hiện đại, diện tích đất là cả một vấn đề. Vì thế, diện tích vừa, gọn vẫn có thể làm nên sự uy nghiêm nhờ vào các chi tiết điêu khắc trên đá khối.
Những lưu ý bạn cần nhớ để chọn lăng thờ đá đẹp 1
Lăng thờ đá đôi 3 mái uy nghi, cổ kính, thể hiện đăng cấp của dòng họ

Lưu ý khi chọn nơi cung cấp lăng thờ đá chất lượng

Để có được sản phẩm lăng thờ đá chất lượng bạn nên tìm đến nơi cung cấp đá khối uy tín. Và Tiền Lộc Phát là cơ sở đá mỹ nghệ Thanh Hóa chuyên về những sản phẩm lăng thờ đá đẹp.

  • Chúng tôi cung cấp đá khối tự nhiên, tạo ra các lăng thờ đá mỹ nghệ đẹp và đảm bảo chất sản phẩm chất lượng.
  • Máy móc điêu khắc và thợ làm đá chuyên nghiệp,nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra những hoa văn sắc nét, đúng kỹ thuật, bền bỉ dưới sự tác động của thời tiết.
  • Đảm bảo thi công công trình đúng hạn, bàn giao đúng thỏa thuận.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phân tích đúng nhu cầu của khách hàng để bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp.
Những lưu ý bạn cần nhớ để chọn lăng thờ đá đẹp 2
Lăng thờ đá 3 mái có cánh đẹp – Chọn nơi cung cấp sản phẩm đá khối uy tín để có lăng thờ đá đẹp

Lăng thờ đá Tiền Lộc Phát luôn đảm bảo 3 tiêu chí: Đẹp – Bền – Rẻ, bởi vì cơ sở này ngay cổng ra vào mỏ đá Thanh Hóa nên giá thành luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với thị trường. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một vài điều bạn cần chú ý để chọn được mẫu lăng thờ đá đẹp cho người thân đã khuất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn về các mẫu lăng mộ đá, đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661