Lăng mộ đá giá bao nhiêu tiền? Cập nhật mới nhất

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 20 Tháng Năm, 2021 Tin tức 0
Khu lăng mộ đá 11

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên lăng mộ bằng đá khối ngày càng được nhiều gia đình, dòng họ quan tâm và lựa chọn khi có nhu cầu an táng. Vậy, lăng mộ đá giá bao nhiêu tiền?xây dựng thế nào được xem là hợp lý, chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.

Vì sao cần quan tâm đến giá thành lăng mộ đá?

Rất nhiều khách hàng có suy nghĩ sai lầm rằng khi có nhu cầu thi công lăng mộ đá thì chỉ cần quan tâm nhiều đến chất liệu, kiểu dáng thay vì giá thành vì đây là sản phẩm thiên về tâm linh.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc xác định giá lăng mộ đá quyết định phần nhiều đến:

  • Chất lượng, độ bền: Hiện nay trên thị trường có khá nhiều chất liệu đá khác nhau, tùy thuộc vào mỗi loại đá má giá thành sẽ có sự thanh đổi. Có thể nói, nếu lăng mộ đá có giá thành cao thì sản phẩm sẽ chất lượng hơn những sản phẩm có giá thành rẻ, tầm trung.
  • Tính thẩm mỹ: Tương tự như độ bền, giá thành càng cao thì sự tỉ mỉ, tinh xảo của lăng mộ đá càng được chú trọng và đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Chọn được loại lăng mộ phù hợp: Có khá nhiều mẫu mã lăng thờ cùng mộ đá khác nhau về kiểu dáng lẫn giá cả. Nắm được giá lăng mộ đá cũng giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
  • Quy mô của lăng mộ đá, khu lăng mộ: Việc nắm được giá thành lăng mộ đá cũng giúp xác định được quy mô của khu lăng mộ. Nhiều dòng họ, gia tộc có nhu cầu cải tạo và xây dựng lại khu lăng mộ nên cần xác định chi phí để có thể đưa ra phương án phù hợp, hiệu quả nhất.
Khu lăng mộ đá đẹp
Nắm được giá lăng mộ đá sẽ giúp quyết định nhiều đến độ bền, tính thẩm mỹ và quy mô

>> Lý do sử dụng lăng mộ đá nguyên khối

Yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến giá lăng mộ đá

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu về sản phẩm lăng mộ đá thắc mắc rằng vì sao không có một mức giá cụ thể. Chưa hết, mỗi một cơ sở sản xuất, thi công lại cung cấp một mức giá khác nhau khiến cho họ hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là giá hợp lý nhất.

Lý giải cho điều này là bởi vì cần xét đến nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá lăng mộ đá. Đó là:

  • Chất liệu đá: Giá lăng mộ đá phụ thuộc nhiều vào chất liệu đá. Đá xanh, đá trắng, đá hoa cương, đá vàng… đều có một mức giá khác nhau.
  • Mẫu mã, kiểu dáng của lăng mộ: Lăng mộ càng cầu kỳ, sang trọng và nhiều chi tiết thì giá thành sẽ càng cao
  • Kích thước của lăng mộ đá: Kích thước, quy mô lăng mộ đá càng lớn thì chi phí sẽ cao hơn.
  • Số lượng mộ đá cần làm: Tùy thuộc vào số lượng mộ đá cần làm để quy tụ vào một khu lăng mộ mà giá cả sẽ khác nhau. Thông thường, càng nhiều mộ đá thì giá sẽ càng rẻ so với chỉ làm một mộ đá riêng lẻ.
  • Khoảng cách vận chuyển: Khoảng cách vận chuyển từ cơ sở sản xuất tới địa điểm thi công xa, hiểm trở thì đòi hỏi chi phí sẽ cao hơn.
  • Địa hình lắp đặt khó hay dễ: Địa hình dễ lắp đặt sẽ tốn ít chi phí nhân công, thời gian hơn rất nhiều.
  • Thời điểm đặt hàng: vào mùa cao điểm hay thấp điểm
  • Thời gian thi công: cần hoàn thành có gấp không
Khu lăng mộ đá đẹp 1
Giá lăng mộ đá phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau

Như vậy, khi có nhu cầu xây dựng, lắp đặt thi công lăng mộ đá hay khu lăng mộ thì bạn cung cấp đầy đủ nhưng yêu cầu như chất liệu, kích thước… cho đơn vị sản xuất thi công để được báo giá đầy đủ, chi tiết nhất.

Chi phí xây lăng mộ đá hết bao nhiêu?

Lăng mộ đá mặc định sẽ bao gồm mộ đálằng thờ đá, khu lăng mộ sẽ bao gồm thêm tường rào, cuốn thư, lư hương, đèn đá, ghế đá,… tùy gia chủ cần khuôn viên như thế nào mà đơn vị sẽ thiết kế và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất. Vì vậy để rõ chi phí xây dựng lăng thờ đá hết bao nhiêu thì ngoài những yếu tổ ảnh hưởng đến giá thành trước hết ta tiềm hiểu chi phí xây dựng của lăng thờ đá và mộ đá.

Xây mộ đá giá bao nhiêu tiền?

Giá mộ đá cũng bị ảnh hưởng nhiều yếu tố khác nhau. Vì thế, các xưởng sản xuất mộ đá khó có thể đưa ra mức giá chính xác cho khách hàng. Tuy nhiên, Tiền Lộc Phát cũng đưa ra bảng giá để bạn tham khảo.

Mộ đá được sử dụng với nhiều chất liệu, chế tác hoa văn và kiểu dáng khác nhau nên giá thành cũng khác nhau, chất liệu đá Thanh Hoá và Ninh Bình có giá tương đương và rẻ hơn nhiều so với đá hoa cương nguyên khối. Mộ đá đơn giản cũng có giá rẻ hơn so với những loại mộ 1 mái, 2 mái, 3 mái cũng như những loại có hoa văn cầu kỳ và phức tạp.

Chi phí xây lăng thờ đá hết bao nhiêu?

Tương tư như mộ đá, khi xây lăng thờ thì cũng tính đến các phương án như vận chuyển, địa hình thi công, nhiều khách hàng liên hệ đến chúng tôi là làm lăng thờ hết bao nhiêu tiền để ước lượng và dự trù và chi phí để thông báo đến con cháu trong gia tộc, dòng họ đóng, chính vì vậy vậy, Tiền Lộc Phát cũng đưa ra giá tham khảo để cho quý khách dễ hình dung.

Giá của lăng thờ đá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Kiểu dáng
  • Kích thước.
  • Chất liệu.
  • Địa điểm thi công
  • Ngoài ra còn có các yếu tố khác như: chi phí vận chuyển, phí lắp đặt, thi công.

Dưới đây là bảng giá tham khảo được phân loại theo công dụng của lăng thờ đá

STT Loại Lăng Kích thước Giá tham khảo Ghi chú
1 Giá Lăng thờ đơn  81 x 127  30.000.000 Giá cả còn tùy thuộc vào thiết kế mái, chất liệu sử dụng
2 Giá Lăng thờ cánh 81 x 323 41.500.000
3 Giá Lăng thờ tam quan 127 x 367 76.000.000

Mặc dù như đã nói ở trên cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố mới biết được giá chính xác của lăng mộ đá, nhưng bạn vẫn có thể tham khảo mức giá dưới đây để dự trù chi phí.

  • Mộ đơn thường giao động từ 9 triệu đến 15 triệu
  • Loại cao cấp sẽ có giá cao hơn từ 15-20 triệu
  • Lăng thờ + Mộ đá đôi sẽ có giá từ 50-17 triệu
  • Khu lăng mộ sẽ tùy thuộc vào số lượng mộ đá
  • Ngoài ra, còn có mức giá của các hạng mục khác như:
  • Giá cổng khu lăng mộ dao động từ 15- 20 triệu
  • Giá cuốn thư đá lăng mộ khoảng 15 triệu
  • Giá lan can mộ đá: 2,7 triệu/ mét
  • Giá lăng thờ chung: Dao động từ 35- 50 triệu

Lưu ý: Giá chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế sẽ phụ thuộc vào các yếu tố được nhắc đến ở phần 2 và tùy thuộc vào đơn vị sản xuất, thi công mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá lăng mộ tại Tiền Lộc Phát để có thêm cơ sở lựa chọn.

Cơ sở đá mỹ nghệ hàng đầu tại Thanh Hóa
Cần chọn đơn vị sản xuất uy tín

Quan trọng không kém giá thành lăng mộ đá đó chính là đơn vị sản xuất và thi công. Một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ có mức giá hợp lý nhất. Không chỉ thế, khách hàng sẽ còn được tư vấn một cách tận tình để có thể chọn được sản phẩm lăng mộ đá phù hợp.

Chắc hẳn bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xây dựng lăng mộ đá giá bao nhiêu rồi đúng không nào. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý và đúng với nhu cầu tài chính mình đang có. Nếu quý khách càn thắc mắc cần tư vấn, vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661