Có nhất thiết phải thi công mộ đá cao cấp?

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 13 Tháng Tám, 2021 Tin tức 0
Mộ đá không mái 02

Chuyện mồ mả với người Việt từ xa xưa đã rất được xem trọng. Không chỉ là văn hóa tốt đẹp mà việc xây dựng “mồ yên mả đẹp” cho ông bà, tổ tiên còn được xem là trách nhiệm của con cháu. Nhờ vào đó, cuộc sống của người ở lại mới được hạnh phúc, ấm no, hòa thuận. Tiền Lộc Phát với kinh nghiệm lâu năm về thi công mộ đá cao cấp sẽ giúp quý khách hàng thể hiện được tấm lòng hiếu thảo với người thân đã khuất.

Nhu cầu thi công mộ đá cao cấp

Mộ phần có vai trò vô cùng quan trọng trong văn hóa thờ cúng tâm linh. Đây là nơi yên nghỉ của người đã khuất. Nếu trước đây, người ta chỉ quan niệm “mồ yên mả đẹp” thì khi chiều hướng kinh tế thay đổi, nhu cầu làm mộ đá cũng có chút khác biệt. Mộ phần không chỉ phải đẹp mà còn phải to, bề thế và thể hiện được đẳng cấp của con cháu.

Với những gia đình có điều kiện, mộ đá cao cấp sẽ là sự lựa chọn cho mộ phần của người thân đã khuất. Vậy, mộ đá cao cấp là gì, có những đặc điểm nổi bật như thế nào?

Có thể hiểu một cách đơn giản về mộ đá cao cấp đó là những sản phẩm mộ đá được thi công tỉ mỉ, chất liệu đắt đỏ cùng những yêu cầu khắt khe, phức tạp hơn. Hiện nay trên thị trường, mộ đá cao cấp thường được thi công từ đá khối tự nhiên như đá xanh rêu, đá trắng, đá Granite, đá Marble… Mỗi loại đá sẽ có những đặc điểm, giá thành khác nhau.

Nếu chịu khó quan sát và để ý khi đi tảo mộ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những ngôi mộ đá cao cấp nổi bật hơn hẳn nhưng mộ phần còn lại. Không chỉ bề thế, quy mô hơn, mộ đá cao cấp còn thể hiện qua chất liệu đá, tính thẩm mỹ như các họa tiết chạm trổ trên mộ. Đặc biệt, mẫu mã của mộ đá cao cấp thường là những loại mộ đá granite nguyên khối, mộ đá hai máiba mái.

Mộ đá hai mái 03
Nhu cầu thi công mộ đá cao cấp ngày càng tăng cao

Mộ đá cao cấp có giá bao nhiêu?

Mộ đá giá bao nhiêu tiền là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, giá của mộ cao cấp bao nhiêu, liệu có nằm trong khả năng tài chính của nhiều gia đình hay không?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về xây dựng, thi công mộ đá cao cấp, Tiền Lộc Phát đã phát triển dịch vụ làm mộ đá theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất. Những gia đình có điều kiện về kinh tế có thể liên hệ với Tiền Lộc Phát để được tư vấn báo giá mộ đá cao cấp.

Mọi khách hàng khi đến với Tiền Lộc Phát đều được tư vấn cụ thể về các loại mộ để giúp họ chọn ra được mẫu mã ưng ý nhất. Liên hệ ngay để được thông tin cụ thể.

Lựa chọn mộ đá phù hợp

Một thực trạng rất buồn mà Tiền Lộc Phát gặp phải đó là có rất nhiều khách hàng còn gặp rất nhiều khó khăn về tài chính nhưng vẫn chấp nhận “chạy vạy” khắp nơi chỉ để xây dựng mộ đá đẹp, trang trọng. Bởi theo họ, mộ phần phải bề thế mới thể hiện được tấm lòng của con cháu.

Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm và cần xóa bỏ. Xây dựng mộ phần cho ông bà, tổ tiên đẹp, cao cấp là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, khi khả năng không cho phép, khách hàng vẫn có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Đó có thể là mộ đá nhỏ, một ngôi mộ đá đơn giản hơn nhưng chất lượng thi công vẫn đảm bảo. Và chắc chắn một điều rằng, người đã khuất không bao giờ muốn con cháu hay người ở lại phải rơi vào cảnh nợ nần chỉ để xây dựng mộ đá cho mình.

Sự biết ơn, hiếu thảo hay trách nhiệm của con cháu dành cho người đã khuất không chỉ thể hiện qua mộ phần cao cấp, bề thế mà quan trọng nhất là cái tâm. Một ngôi mộ bề thế nhưng quanh năm heo hút, không hương khói sẽ không bằng một ngôi mộ đơn giản nhưng được con cháu chăm chút, hương khó đầy đủ.

Mộ đá không mái 02
Có nhất thiết phải thi công mộ đá cao cấp cho người đã khuất

Chưa kể đến trường hợp nhiều khách hàng vì quá chủ quan, không chọn kỹ về đơn vị sản xuất thi công mộ đá nên đã gặp phải “cú lừa” khi mộ đá không đảm bảo chất lượng mà mức giá thì trên trời.

Vậy nên, khi có nhu cầu xây dựng mộ đá cao cấp, hãy cho Tiền Lộc Phát biết được khả năng tài chính của bạn cũng như yêu cầu cụ thể về mộ đá. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thi công mộ đá, Tiên Lộc Phát sẽ giúp bạn chọn được giải pháp mộ phù hợp, đảm bảo các tiêu chí đẹp – bền – trang trong.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661