Có nên chọn đá xẻ để làm mộ phần hay không?

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 22 Tháng Chín, 2021 Tin tức 0
Có nên chọn đá xẻ để làm mộ phần hay không? 3

Hiện nay, đá xẻ đã được sử dụng phổ biến do kỹ thuật xẻ đá ngày càng hiện đại. Mẫu đá xẻ đã có sự thay đổi, ngày một đa dạng hơn về kích thước và các loại đá. Đá xẻ được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng khác nhau là đá Thanh Hóa hoặc Ninh Bình và trong việc xây dựng mộ phần, đá xẻ khá được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật. Bài viết sau sẽ đề cập đến vấn đề này cũng như nơi cung cấp mộ đá xẻ chất lượng.

Tìm hiểu về mộ đá xẻ

Mộ đá xẻ đang dần chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng, mộ đá xẻ được làm từ các loại đá khai thác từ các dãy núi đá tự nhiên. Các loại đá thô này, sau khi khai thác sẽ được các thợ đá cắt xẻ ra nhiều kích thước khác nhau, như đá xẻ chữ nhật, đá xẻ dài, đá xẻ vuông, đá xẻ khối… để có thể phục vụ cho nhiều hạng mục công trình khác nhau, trong đó có áp dụng xây dựng mộ đá. Đá granite, đá xanh Thanh Hóa, đá trắng, là những loại đá xẻ được dùng để làm mộ phần vì chúng chịu được sự xói mòn của nắng, mưa. Và hơn hết, đường vân đá tự nhiên khá thích hợp để làm lăng mộ. Toàn bộ thông tin về mộ đá sẽ quý khách có thể tham khảo thêm tại đây.

Có nên chọn đá xẻ để làm mộ phần hay không? 1
Đá xẻ là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình lăng mộ

Có nên chọn đá xẻ làm mộ phần hay không?

Mỗi người sẽ có quan niệm về việc xây dựng mộ phần là khác nhau, vì thế chất liệu làm nên ngôi mộ cũng được cân nhắc từ nhiều yếu tố.

Đầu tiên là chất liệu

Với chất liệu xây gạch và ốp đá, thật sự bạn vẫn có được mộ phần tươm tất và sang trong cho ông bà mình. Nhưng xét về thời gian hao mòn của chất liệu này, chắc chắn bạn cần tu sửa thêm vài ba lần.

Còn với mộ đá xẻ theo dạng xẻ khối, bạn sẽ có thể cần sự đầu tư kinh phí nhiều hơn, nhưng với độ bền của đá nguyên khối, chúng không dễ dàng bị nứt, vỡ dưới tác động của thời tiết. Đồng nghĩa chi phí làm lại mộ phần sẽ được giảm bớt. Với hiện tượng không nứt mộ cũng là vấn đề tốt khi người Việt hay có tập tính quan tâm đến vấn đề tâm linh.

Có nên chọn đá xẻ để làm mộ phần hay không? 2
Mộ đá xẻ luôn bền bỉ với thời tiết nắng, gió

Chế tác hoa văn

Khi bạn dùng chất liệu xi măng để làm mộ phần, những chế tác chạm khắc vẫn có thể thực hiện được. Nhưng những đường nét của hoa văn sẽ không được sắc nét và mượt mà. Sản phẩm vẫn đẹp, trang trọng nhưng không có độ tinh xảo nhất định như khi bạn chọn đá xẻ.

Đá xẻ cho dù bạn điêu khắc với những chi tiết đơn giản, đá vẫn có độ sắc và mượt hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.
Vì thế, bạn nên chọn đá xẻ để làm mộ phần cho người đã khuất sẽ mang đến sự an tâm mà vẫn thể hiện được lòng thành kính của bạn.

Chọn nơi cung cấp mộ đá xẻ chất lượng

Ngoài việc cân nhắc về chất liệu xây dựng, bạn cần tìm được nơi cung cấp mộ đá xẻ chất lượng để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Tiền Lộc Phát là cơ sở đá mỹ nghệ tại Thanh Hóa chuyên về xây dựng mộ đá xẻ và các công trình liên quan đến đá xẻ.

  • Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm đá xẻ chất lượng với khả năng khai thác đá chuyên nghiệp hơn 10 năm qua.
  • Đội ngũ thợ đá lành nghề mang đến những chế tác độc đáo cho sản phẩm mộ đá xẻ. Thực hiện đúng và đầy đủ theo yêu cầu từ khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về mộ đá xẻ và những công trình liên quan.
  • Mộ phần có nhiều chất liệu để xây dựng, dựa vào nguồn kinh phí của khách hàng chúng tôi sẽ có sự tư vấn chi tiết để khách hàng chọn lựa nguyên liệu đá xẻ xây dựng phù hợp, giúp khách hàng đưa ra những cân nhắc thích hợp khi chọn sản phẩm.
Có nên chọn đá xẻ để làm mộ phần hay không? 3
Nơi cung cấp đá tốt sẽ đem đến mộ đá xẻ chất lượng

Phía trên, chúng tôi vừa chia sẻ với bạn về những vấn đề liên quan đến mộ đá xẻ. Hãy liên hệ ngay với Tiền Lộc Phát khi bạn có nhu cầu về việc xây dựng mộ phần cho người thân đã khuất, hoặc muốn tu sửa lại khu vực lăng mộ của ông bà. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661