Cập nhật giá mộ đá hoa cương mới nhất hiện nay

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 27 Tháng Chín, 2021 Tin tức 0

Bên cạnh mộ đá nguyên khối thì đá hoa cương (granite) cũng là mẫu được ưa chuộng hiện nay. Nếu như các loại mộ đá khác đem tới vẻ đẹp cổ kính thì mộ đá hoa cương lại đem tới sự độc đáo, sang trọng và nổi bật. Đá hoa cương cũng có những đặc tính quan trọng, bền, chắc chắn phù hợp để xây dựng hoặc ốp mộ. Chính những điều này đã khiến mộ đá hoa cương ngày càng được yêu thích lựa chọn hơn các loại đá khác. Nếu bạn muốn tìm báo giá mộ đá hoa cương để tham khảo vậy thì hãy đọc ngay thông tin dưới đây nhé!

Giá mộ đá hoa cương trên thị trường

Giá mộ đá hoa cương khá đa dạng với nhiều mức khác nhau, do vậy gia đình muốn lựa chọn xây dựng mộ bằng đá hoa cương thì nên tham khảo bảng giá mộ đá và tìm hiểu và tham khảo nhiều đơn vị khác nhau để có được báo giá chính xác. Hiện nay, bên cạnh các yếu tố ảnh hưởng tới giá mộ đá thông thường thì giá mộ đá hoa cương còn phụ thuộc vào màu sắc và độ quý hiếm của đá. Đá càng hiếm, càng có màu độc đáo thì giá càng đắt. Bên cạnh đó, mối đơn vị chế tác, xây dựng cũng sẽ đưa ra mức giá khác nhau, gia đình nên tham khảo nhiều nơi để có được báo giá phù hợp nhất với hoàn cảnh và ngân sách của gia đình.

Cập nhật giá mộ đá hoa cương mới nhất hiện nay 1
Giá mộ đá hoa cương là thông tin được nhiều người quan tâm

Giá mộ đá hoa cương tham khảo mới nhất được cập nhật như sau:

  • Giá trung bình của mộ đá hoa cương bình thường khoảng 450.000đ – 900.000đ/m2.
  • Giá mộ đá hoa cương màu vàng, tím, xanh ngọc bích,… khoảng 500.000đ – 600.000đ/m2.
  • Giá mộ đá hoa cương màu đỏ ruby, đỏ gạch, đỏ đun khoảng 1.500.000đ/m2.

Như vậy, có thể thấy tùy thuộc vào màu sắc và độ quý hiếm của đá mà giá mộ bằng đá hoa cương sẽ có sự khác nhau. Ngoài ra, cũng như các loại mộ đá khác chúng tôi đang thi công, giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Khi lựa chọn xây dựng mộ đá hoa cương thì gia đình nên lựa chọn loại đá có màu sắc hợp phong thủy để cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn cho người đã khuất và gia đình.

Giá mộ đá hoa cương tốt nhất khi nào?

Giá của mộ đá hoa cương sẽ có sự thay đổi trong các khoảng thời gian khác nhau. Vào những tháng “mùa” xây dựng, cải táng mộ thì giá mộ đá hoa cương và chi phí xây dựng mộ sẽ cao hơn so với các tháng khác. Đồng thời, gia đình cũng không nhận được nhiều ưu đãi, chính sách chăm sóc khác. Chính vì vậy, gia đình nên lựa chọn đặt mộ đá hoa cương trước thời gian thực hiện xây dựng khoảng 1-3 tháng để nhận được mức giá phù hợp nhất.

Cập nhật giá mộ đá hoa cương mới nhất hiện nay 2
Hình 2: Màu đá hoa cương khác nhau thì giá cả cũng có sự khác nhau

Theo kinh nghiệm của những người đã xây dựng mộ đá hoa cương thì nên tránh đặt mộ đá hoa cương trong các thời điểm sau:

Thời điểm tiết Thanh minh

Tiết Thanh minh là khoảng thời gian từ cuối tháng 02 tới đầu tháng 03 âm lịch, đây là thời điểm con cháu đi tới tảo mộ, thăm viếng và dọn dẹp mộ. Chính vì vậy thời điểm tiết Thanh minh hoặc trước thời điểm tiết Thanh minh 1 tháng là khoảng thời gian cải táng, xây dựng mộ nhiều nhất. Do đó chi phí để chế tác, xây dựng mộ đá hoa cương thời điểm này cũng khá là đắt. Vì vậy, nếu có dự định xây dựng mộ để kịp tiết Thanh minh thì gia đình nên đặt chế tác trước khoảng 2-3 tháng hoặc thậm chí xa hơn để nhận được giá tốt nhất. Vì đá hoa cương cứng, bền và dễ lau chùi nên cho dù chế tác trước khoảng thời gian xây dựng lâu cũng không hề ảnh hưởng để chất lượng và vẻ đẹp của mộ.

Thời điểm 03 tháng cuối năm

Theo phong tục của người xưa thì 03 tháng cuối năm là thời điểm rầm rộ nhất trong việc cải táng, xây dựng mộ đá, chính vì vậy đây cũng là thời điểm giá mộ đá là cao nhất. Do đó, để có được giá tốt thì gia đình nên có sự bàn bạc để lựa chọn khoảng thời gian xây dựng phù hợp, đồng thời dựa vào khoảng thời gian đó để chọn thời gian đặt chế tác mộ đá hoa cương. Mộ đá hoa cương càng được đặt cách xa thời gian xây dựng thì mức độ hoàn hảo khi chế tác càng cao và giá thành càng rẻ vì lúc này đơn vị chế tác chưa có nhiều công trình xây dựng nên dễ tập trung để chế tác đơn đặt hàng mộ đá của gia đình.

Cập nhật giá mộ đá hoa cương mới nhất hiện nay 3
Tránh đặt chế tác mộ đá hoa cương vào thời điểm cuối năm

Lý do chọn Tiền Lộc Phát làm mộ đá hoa cương

Hiện nay trên thị trường xây dựng, chế tác đá mỹ nghệ nói chung và chế tác mộ đá hoa cương nói riêng tại Thanh Hóa thì đơn vị được đánh giá là chất lượng và hợp lý nhất chính là cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát. Chúng tôi được đánh giá cao là bởi các yếu tố sau:

Sản phẩm chất lượng

Với vị trí gần ngay mỏ đá nên các sản phẩm đá được khai thác của công ty luôn đảm bảo chất lượng cao. Ngoài các sản phẩm đá trong nước, Tiền Lộc Phát cũng cung cấp nhiều sản phẩm đá nhập khẩu với chất lượng cao để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người đặt hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chế tác giàu kinh nghiệm, Tiền Lộc Phát cam kết đem tới các sản phẩm đá mỹ nghệ hoàn hảo cả về chất lượng, thiết kế và tính thẩm mỹ.

Giá cả phải chăng

Vì có vị trí thuận lợi và không thông qua bất kỳ đơn vị đại lý nào nên Tiền Lộc Phát đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi để khách hàng có cơ hội đặt hàng với giá cả rẻ nhất nhưng chất lượng cao nhất.

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp

Tiền Lộc Phát đem tới khách hàng quy trình thực hiện chuyên nghiệp và đúng quy định. Công ty đảm bảo mọi quy trình từ báo giá, chế tác, xây dựng, bảo dưỡng,…đều được thực hiện khoa học và đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng. Tuy thực hiện theo quy trình nhưng công ty đảm bảo thời gian thực hiện là nhanh chóng nhất.

Trên đây là cập nhật giá mộ đá hoa cương mới nhất được Tiền Lộc Phát cập nhật. Để tham khảo báo giá chính xác thì gia đình hãy truy cập website: www.datienlocphat.com hoặc liên hệ với chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất. Bên cạnh mộ đá hoa cương, Tiền Lộc Phát còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đá mỹ nghệ, đá phong thủy khác, gia đình có thể tham khảo thông tin cụ thể, chi tiết trên website chính thức của công ty. Nhanh tay lựa chọn đặt hàng để nhận được giá tốt nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661