Chi tiết các yếu tố ảnh hưởng đến giá mộ đá

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 8 Tháng Bảy, 2021 Tin tức 0
Mộ đá tam sơn 28

Biết được mộ đá giá bao nhiêu tiền sẽ giúp khách hàng dự trù được ngân sách cho việc xây dựng, cải tạo lại khu lăng mộ hoặc nơi an nghỉ cho người thân đã khuất của mình. Đừng rời khỏi bài viết này vì giá mộ đá sẽ được bật mí.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá mộ đá

Mộ đá đẹp phải đảm bảo được các tiêu chí hài hòa cả không không gian và độ bền vững với thời gian, tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người mà giá trị của mộ cũng sẽ khác nhau. Nhưng phần lớn để đáp ứng được tiêu chí đẹp thì giá thành không hề rẻ.

Trước khi đi vào tìm hiểu mộ đá giá bao nhiêu tiền? Bạn cần phải nắm được các yếu tố quyết định về mức giá. Đây cũng là lý do giá mộ đá không có một con số nhất định.

Mẫu mã mộ đá

Hiện nay có rất nhiều mẫu mộ đá khác nhau: Mẫu mộ đơn giản thì giá mộ sẽ rẻ. Những mẫu mộ đá không có mái được cho là có giá thành rẻ nhất, sau đó đến mộ có mái. Mộ có mái nhiều tầng cũng có giá cao tăng theo tỉ lệ thuận. Ngoài ra, mộ có hoa văn họa tiết chạm trổ cầu kỳ cũng sẽ có giá cao hơn những ngôi mộ đơn giản.

Mộ đá hai mái 37
Giá mộ đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Kích thước mộ đá

Mộ đá có kích thước càng lớn, giá sẽ càng cao. Khách hàng nên chọn kích thước mộ đá phù hợp với diện tích khu lăng mộ nhà mình. Việc chọn kích thước quá lớn sẽ dẫn đến chi phí cao, gây lãng phí.

Xem thêm: Kích thước lăng thờ chung chuẩn thước Lỗ Ban

Kết cấu mộ đá

Nếu chỉ nhìn tổng thể bên ngoài, bạn sẽ cho rằng ngôi mộ nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, kết cấu của mỗi mộ phần lại có sự khác biệt tùy thuộc vào yêu cầu của người nhà. Điểm khác biệt ở đây đó là thành phần mộ là liền hay rời. Với mộ đá, sẽ có hai cách thi công đó là mộ đá nguyên khối hoặc ghép lại từ nhiều khối đá. Mộ đá làm nguyên khối sẽ có giá cao hơn bởi giá vật liệu đầu vào lớn, công chế tác cao, đòi hỏi quá trình vận chuyển lắp đặt phức tạp.

Chất liệu đá

Các loại đá được dùng để thi công xây dựng mộ phần khá đa dạng như đá xanh, đá trắng, đá hoa cương… Mỗi chất liệu đá khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Chất liệu đá hiện sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay đó là đá xanh và đá hoa cương.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của lăng mộ đá granite nguyên khối

Thời điểm thi công mộ đá

Tùy thuộc vào mỗi vùng miền mà giá mộ đá sẽ có sự thay đổi. Miền Bắc nước ta thường chọn thời điểm cuối năm để xây dựng mồ mả, cải tạo lại các công trình thờ cúng. Vậy nên, nếu đặt làm mộ đá vào lúc này, giá thành sẽ cao hơn so với thời điểm khác trong năm từ 10-15%. Việc có quá nhiều đơn hàng đã khiến các xưởng sản xuất phải tăng thêm nhân công, và việc giá mộ tăng cũng để đáp ứng cho giá nhân công đẩy lên.

Khoảng cách và vị trí lắp đặt

Mộ được làm bằng đá sẽ có trọng lượng rất nặng, cần đế xe cẩu để vận chuyển. Vậy nên, khoảng cách và vị trí lắp đặt cũng quyết định nhiều đến giá của mộ đá. Nếu vị trí thi công gần với xưởng sản xuất, đường đi thuận tiện thì giá mộ đá sẽ thấp hơn. Còn ngược lại, khoảng cách xa, đường đi gồ ghề, khó di chuyển hay tiếp cận thì giá sẽ tăng để đáp ứng cho quá trình vận chuyển.

Mộ đá tam sơn 28
Mức giá mộ đá khá đa dạng

Mộ đá giá bao nhiêu tiền?

Sau khi đã tham khảo những yếu tố quyết định đến giá mộ đá, vẫn có nhiều khách hàng muốn biết giá mộ đá dao động trong khoảng bao nhiêu để có thể dự trù ngân sách tốt nhất.

Dưới đây là bảng giá mộ đá bạn có thể tham khảo

Lưu ý rằng, giá trên chỉ để tham khảo vì mức giá mộ đá sẽ thay đổi lên hoặc xuống phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cách tốt nhất để biết chính xác giá mộ đá đó là tìm một xưởng sản xuất uy tín, sau đó yêu cầu báo giá chi tiết sau khi cung cấp đầy đủ thông tin, yêu cầu.

Địa chỉ thi công mộ đá uy tín, đáng tin cậy

Địa chỉ làm lăng mộ đá uy tín mà chúng tôi chia sẻ cách nhận biết ở bài viết trước thì bạn đã có cái nhìn tổng quan. Bí quyết để quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mộ đá cũng như giá cả đó là hãy chọn cho mình đơn vị thi công uy tín, đáng tin cậy nhất.

Giờ thì bạn đã biết mộ đá giá bao nhiêu tiền rồi đúng không nào. Đừng chỉ quan tâm đến giá thành mà cần quan tâm đến chất lượng ngôi mộ. Hãy bày tỏ lòng thành kính tới người đã khuất bằng cách chọn mộ vừa đẹp, vừa bền với thời gian nhé

Và đó chính là Tiên Lộc Phát – cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm đồ đá mỹ nghệ, trong đó có hạng mục thi công mộ đá, lăng mộ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Tiền Lộc Phát, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình nhất để chọn được mẫu mã, chất liệu mộ ưng ý, phù hợp với khả năng tài chính. Liên hệ nga để được tư vấn và báo giá mộ đá đầy đủ, chi tiết nhất:

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661