Yếu tố ảnh hưởng đến bản vẽ lăng mộ đá

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 9 Tháng Mười Hai, 2021 Tin tức 0
Thiết kế thi công khu lăng mộ đá

Thiết kế lăng mộ đá có hai yếu tố chính cấu thành nên đó là vật liệu xây dựng và bản vẽ thi công. Nếu như vật liệu xây dựng quyết định được tuổi thọ, độ bền của công trình thì bản vẽ thiết kế của khu lăng mộ đá sẽ là yếu tố quyết định ngoại quan, thẫm mỹ và vẻ đẹp của một khu lăng mộ đá.

Cách ra đời một bản vẽ lăng mộ đá

Đối với một số khách hàng chưa có ý tưởng rõ ràng về khu lăng mộ đá mà mình cần xây dựng thì có thể tìm đến sự tư vấn của các thiết kế viên chuyên nghiệp. Dựa trên các đặc điểm về nhu cầu của khách hàng các tư vấn viên sẽ có thể cho khách hàng chọn lựa giữa các bản vẽ lăng mộ đá mẫu hoặc thiết kế riêng dựa trên nhu cầu của khách hàng. Mỗi đơn vị xây dựng lăng mộ đá đều sẽ có những mẫu bản vẽ lăng mộ đá mẫu, đây là những mẫu bản vẽ đẹp, tính ứng dụng cao và phổ biển để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dựa trên các bản vẽ lăng mộ mẫu này các nhà thiết kế có thể chỉnh sửa thêm để phù hợp hơn để cho ra đời bản vẽ ưng ý cho mỗi khách hàng.

Khu lăng mộ đá 32
Bản vẽ 2D với chi tiết kích thước

Các yếu tố ảnh hưởng đến một bản vẽ thiết kế lăng mộ đá

  • Chất liệu khu lăng mộ đá: vì mỗi chất liệu đá khác nhau sẽ có các tính chất vật lý khác nhau vậy nên bản vẽ lăng mộ đá phải được thiết kế sao cho phù hợp với các đặc tính của vật liệu cấu thành mới đảm bảo được sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình lăng mộ đá
  • Kích thước khu lăng mộ đá: một bản vẽ lăng mộ đá phải được thiết kế dựa trên các yêu cầu về kích thước/ diện tích thực tế của ngôi lăng mộ. Các kích thước này phải được tính toán để đảm bảo được kết cấu hài hòa và cách bố trí hợp lý cho khu lăng thờ chung cũng như đảm bảo sự phù hợp với người dùng ví dụ như chiều cao từ mặt đất hoặc nơi đứng để thắp hương đến lư hương phải vừa tầm để không gây bất tiện sau này.
  • Thẩm mỹ của khách hàng và đơn vị thi công: bản vẽ lăng mộ đá phải bảo đảm được tính thẩm mỹ mà khách hàng hướng tới cũng như đảm bảo được tính ứng dụng, độ khả thi trong xây dựng để đơn vị thi công có thể thi công được đúng tinh thần của bản vẽ lăng mộ đá.
  • Các yêu tố phong thủy và tâm linh: các hoa văn được thể hiện trên bản vẽ phải mang ý nghĩa về mặt tâm linh. Bên cạnh đó lăng mộ đá là nơi an nghỉ của người quá cố nên yếu tố phong thủy, cân bằng âm dương cho khu lăng mộ cũng phải được cân nhắc và để ý khi thiết kế bản vẽ lăng mộ đá
Khu lăng mộ đá 31
Mẫu bản vẽ phối cảnh một khu lăng mộ đá

Địa chỉ uy tín thiết kế bản vẽ lăng mộ đá

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thiết kế và thi công lăng mộ đá tuy nhiên chất lượng của các cơ sở này như thế nào thì rất khó để xác định nếu không trãi qua làm việc thực tế. Tuy nhiên dựa trên uy tín, chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thì Công ty đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát là một địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua. Tiền Lộc Phát sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn miễn phí và chi phí thiết kế bản vẽ lăng mộ đá hợp lý và cạnh tranh nhất nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành xây dựng các lăng mộ đá nói riêng và các công trình đá nói chung.

Thiết kế thi công khu lăng mộ đá
Một bản vẽ 3D được Tiền Lộc Phát thiết kế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661