Kiến trúc đá Ninh Bình với những chế tác mang tính thẩm mỹ

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 17 Tháng Mười Hai, 2021 Tin tức 0

Đá Ninh Bình nổi tiếng về chất lượng, màu sắc và cả những sản phẩm có tính nghệ thuật. Kiến trúc đá Ninh Bình không hạn chế về các mẫu mã, các sản phẩm đá mỹ nghệ được sáng tạo liên tục để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày một tăng từ khách hàng. Với những khu lăng thờ, kiến trúc đá Ninh Bình với các chế tác mang tính thẩm mỹ được thể hiện rõ nét.

Đá Ninh Bình với các sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp

Đá mỹ nghệ Ninh Bình được sử dụng để chế tác nhiều sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ bền theo năm tháng.

  • Những sản phẩm có tính chất đơn lẻ như đài phun nước bằng đá, cổng chào, bảng hiệu đá được khắc tên tỉ mỉ, đài tưởng niệm hoặc các hòn non bộ bằng đá cũng là những chế tác cần nhiều tâm huyết của người thợ đá.
  • Sản phẩm đá mỹ nghệ chất liệu chính là chất lượng để sản phẩm cùng tồn tại với thời tiết khắc nghiệt, nhưng những đường nét trang trí mới góp phần tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Đá Ninh Bình lúc được chạm khắc các chi tiết luôn trở nên sắc nét và tỉ mỉ.
  • Màu sắc đá khá đa dạng, điều này giúp cho đá Ninh Bình không bị đóng khung về các mẫu mã. Các thợ đá có thể thoải mái tạo nên những tác phẩm cực đẹp với một ít sự đóng góp ở các đường vân đá. Các kiến trúc đá Ninh Bình có thể tồn tại hàng trăm năm nhờ chất liệu đá khối, vì thế khách hàng luôn muốn lưu lại những điều ý nghĩa, hoặc những hoa văn thật độc đáo trên phiến đá đó.
Kiến trúc đá Ninh Bình với những chế tác mang tính thẩm mỹ 1
Đài phun nước làm bằng đá mỹ nghệ

Kiến trúc đá Ninh Bình thông qua các công trình lăng mộ

Chất liệu đá Ninh Bình được đánh giá cao về độ bền khi sử dụng để làm các hạng mục ngoài trời. Vì thế, đá Ninh Bình cực kỳ thích hợp để làm lăng mộ đá hay các công trình kiến trúc liên quan đến thờ cúng.

  • Lăng thờ là nơi chịu nhiều ảnh hưởng của vấn đề tâm linh, vì thế sản phẩm chất lượng và đúng với ý nghĩa thờ cúng nhất.
    Hầu hết các hạng mục được thực hiện trong khu lăng mộ như: cổng khu lăng mộ, hàng rào đá, cuốn thư đá, con giống đá, cây hương đá, lăng thờ đá, bàn thờ đá mộ đá và các vật dụng liên quan đến việc thờ cúng. Tổ hợp này gần như là công trình kiến trúc đá có độ gắn kết đồng bộ về mặt chất liệu và chạm khắc nhiều nhất.
  • Hoa văn được chọn để chạm khắc trên các lăng mộ thường có những ý nghĩa riêng biệt. Và với chất liệu đá có thể tồn tại lâu năm, việc chọn các hoa văn càng trở nên thận trọng hơn bao giờ hết. Đối với những hoa văn truyền thống như tứ linh, hạc, hổ đều mang đến ý nghĩa muốn được bảo hộ, mang lại vận khí cho con cháu ở lại. Còn đối với những hoa văn đặc trưng của tôn giáo thì sẽ mang tính chất tôn trọng và niềm tin của họ đối với tín ngưỡng.
  • Hầu hết những hạng mục này đều được các thợ đá lành nghề tạo ra với tất cả tâm huyết và sự cẩn trọng, đường nét hoa văn mà họ tạo ra có thể tồn tại rất lâu vì thế những công trình này luôn để lại dấu ấn thẩm mỹ khá cao.
Kiến trúc đá Ninh Bình với những chế tác mang tính thẩm mỹ 2
Kiến trúc đá Ninh Bình được thể hiện qua công trình cổng tam quan

Nơi thực hiện các chế tác về đá mỹ nghệ

Hiện nay, có khá nhiều nơi làm ra các sản phẩm liên quan đến đá mỹ nghệ. Kiến trúc đá Ninh Bình được tạo ra với nhiều tâm huyết của các thợ đá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá mỹ nghệ, Tiền Lộc Phát sẽ là nơi đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Chúng tôi cam kết về chất lượng đá mỹ nghệ. Đá nguyên khối được khai thác tại các núi đá lâu năm, và các công đoạn xử lý đá được thực hiện đúng kỹ thuật dưới sự hỗ trợ của các loại máy móc thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp chất lượng thẩm mỹ của đá được đảm bảo hơn.
  • Các thợ đá điêu khắc có tay nghề cao. Đảm bảo được những hoa văn cần được chạm khắc có độ tỉ mỉ và sắc nét, sống động.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đá mỹ nghệ. Đồng thời tiếp nhận mọi đóng góp ý kiến để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.
  • Chúng tôi luôn có những ưu đãi đặc biệt cho từng đơn hàng, đồng thời hỗ trợ vận chuyển để khách hàng có được mức giá tốt nhất khi mua sản phẩm.
Kiến trúc đá Ninh Bình với những chế tác mang tính thẩm mỹ 3
Đá mỹ nghệ luôn được thực hiện với nhiều tâm huyết của thợ đá

Trên đây là những chia sẻ một vài kiến trúc đá Ninh Bình mang tính thẩm mỹ. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ góc nhìn khác về kiến trúc đá Ninh Bình. Nếu có nhu cầu về các hạng mục liên quan đến đá mỹ nghệ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên có thể tư vấn chi tiết hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661