Tìm mua cuốn thư đá chất lượng ở đâu?

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 12 Tháng Chín, 2021 Tin tức 0
Cuốn thư đá 26

Khi vào các đền thờ, chùa, hoặc khu lăng mộ gia đình, chúng ta luôn bắt gặp cuốn thư đá ngay cổng chính. Cuốn thư đá gần như trở thành biểu tượng quen thuộc với ý nghĩa tâm linh, chống lại những luồng khí xấu, tà khí có thể xâm nhập vào nơi thờ phụng. Vì chúng có liên quan tâm linh nên chất lượng của cuốn thư đá là điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất. Bài viết sau sẽ tháo gỡ thắc mắc của bạn về vấn đề này.

Thiết kế cuốn thư đá độc đáo

Cuốn thư bằng đá còn có tên gọi khác là bình phong đá, chúng thường được đặt trước cổng chính với kích thước lớn với thiết kế sắc nét, tỉ mỉ. Đây là phần sản phẩm được mô phỏng từ cuốn thư thời phong kiến. Hình ảnh cuốn thư thường xuất hiện trong cách truyền lệnh của vua chúa, hoặc đơn giản là để ghi chép lại những điều cần truyền đạt mang ý nghĩa lớn. Về sau, người xưa mô phỏng lại hình ảnh này kèm theo ý nghĩa khác có hướng tâm linh, nhưng vẫn chứa đựng hàm ý tốt và đưa chúng vào nơi thờ phụng.

Cuốn thư đá 27
Cuốn thư đá với chất lượng bền bỉ của đá nguyên khối

Cuốn thư đá được thiết kế đa dạng, từ hình dáng cho đến kích thước, các hoa văn được chạm khắc trên cuốn thư đá cũng liên tục được các thợ đá sáng tạo thêm. Khách hàng có nhiều lựa chọn với mẫu thư đá vuông hoặc mẫu thư đá bầu tròn. Mỗi loại đều có đặc điểm nổi bật.

Các thợ đá có thể làm theo yêu cầu của khách hàng về hoa văn trên cuốn thư đá từ đơn giản cho đến phức tạp. Khách hàng có thể yêu cầu chạm khắc rồng phượng, hình tượng tứ linh theo phong cách truyền thống hoặc hiện đại. Mẫu chữ Phúc, Lộc, Thọ, cách điệu cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng thích sự đơn giản.

Chất liệu làm cuốn thư đá có thể làm từ xi măng, đá ốp, hoặc đá nguyên khối. Mỗi chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Và dĩ nhiên chúng sẽ ảnh hưởng đến giá thành, khách hàng cần có sự cân nhắc thật kỹ về chất liệu làm cuốn thư đá.

Xem thêm: Mẫu lăng mộ đáp đẹp nhất Việt Nam

Giá bán cuốn thư đá ra sao?

Ngoài chất lượng, giá thành cuốn thư đá cũng là điều khách hàng quan tâm. Vậy giá cuốn thư đá thực tế nằm ở tầm giá nào?
Thông thường mức giá của một bức thư đá đẹp với chất lượng cao sẽ dao động từ 13 triệu trở lên. Mức giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố.

Đầu tiên là về chất liệu.

  • Với chất liệu xi măng, bạn vẫn có được sản phẩm cuốn thư đá đẹp về mặt hoa văn và mức giá dễ chịu. Nhưng về thời gian bạn cần phải tu sửa vì chúng không bền bỉ dưới sức tác động của thiên nhiên.
  • Với chất liệu đá nguyên khối, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn rất nhiều lần, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích. Hoa văn chạm khắc sắc nét hơn. Độ bền đá nguyên khối luôn được đánh giá cao, chúng có thể tồn tại hàng trăm năm dưới sự khắc nghiệt của mưa, nắng, gió, bão.
Cuốn thư đá 09
Sản phẩm cuốn thư đá với nhiều chi tiết truyền thống

Về chế tác hoa văn trên cuốn thư đá. Phần chế tác hoa văn có ảnh hưởng đến mức giá của cuốn thư đá. Càng cầu kỳ và tỉ mỉ mức giá càng cao, nhưng đổi lại khách hàng có được sản phẩm độc đáo, chúng tồn tại khá lâu, có thể xem cuốn thư đá mang tính nghệ thuật riêng trong tập tục xây dựng nơi thờ phụng người đã khuất.

Nhưng dù bạn chọn lựa ra sao, Tiền Lộc Phát luôn mang đến sản phẩm chất lượng và tương xứng với mức giá mà khách hàng đã đưa ra.

Tìm mua cuốn thư đá với chế tác độc đáo và chất lượng ở đâu?

Để có được cuốn thư đá chất lượng, bạn nên tìm đến các cơ sở sản xuất, chế tác đá uy tín để đảm bảo sở hữu sản phẩm ưng ý. Và trong trường hợp bạn chưa tìm được địa chỉ thích hợp thì Cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát là lựa chọn hoàn hảo.

  • Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác cuốn thư đá và nhiều sản phẩm chất lượng khác.
  • Chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng phân tích về ưu và khuyết điểm của từng loại sản phẩm để khách hàng có sự lựa chọn chính xác hơn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết được mức giá chi tiết và những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cuốn thư đá 26
Chế tác nhiều hoa văn và cho tiết phức tạp trên cuốn thư đá

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về cuốn thư đá với chế tác độc đáo và chất lượng, mong rằng sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quát và tìm được nơi mua cuốn thư đá thích hợp. Tiền Lộc Phát luôn muốn trở thành đối tác uy tín nhất của bạn, liên hệ chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661