Những trường hợp nên xây lăng mộ đá trắng

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 6 Tháng Chín, 2021 Tin tức 0
Khu lăng mộ đá 68

Một trong những lý do lăng mộ đá trắng nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng, gia đình là bởi vì loại mộ này đáp ứng các tiêu chí như đẹp – bền – sang trọng và đặc biệt là hợp phong thủy. Hãy cùng Tiền Lộc Phát tìm hiểu về những trường hợp nên xây dựng lăng mộ đá trắng qua bài viết dưới đây nhé!

Nhu cầu thi công lăng mộ đá trắng hiện nay

Hiện nay khách hàng khi có nhu cầu xây dựng, cải tạo lại mộ phần cho người thân đã khuất hoặc khu lăng mộ cho dòng tộc sẽ có nhiều sự lựa chọn bởi chất liệu đá tự nhiên khá đa dạng và phong phú. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm, tính chất khác nhau. Trong đó, đá trắng đang là chất liệu được yêu thích bởi nhiều ưu điểm như độ bền, tính thẩm mỹ cao và quan trọng là màu sắc ấn tượng, toát lên được sự trang trọng cũng như mang ý nghĩa tâm linh vô cùng sâu sắc.

Rất nhiều khách hàng khi đến với Tiền Lộc Phát đều yêu cầu được tư vấn kỹ hơn về lăng mộ đá trắng để có thể chọn được giải pháp xây dựng mộ phần cho những người thân yêu tốt nhất.

Mộ đá hai mái 16
Mộ đá trắng ngày càng được lựa chọn nhiều cho khu lăng mộ

Lăng mộ đá trắng được xây dựng cho những trường hợp nào?

Đây là điều được nhiều khách hàng mong muốn được giải đáp bởi ngoài lựa chọn theo sở thích thì chúng ta cần quan tâm đến yếu tố phong thủy khi chọn lăng mộ đá trắng.

Dưới đây là những trường hợp khách hàng nên chọn lăng mộ đá trắng:

  • Lăng mộ đá trắng cho người mệnh Kim, mệnh Thủy: Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy, mà màu sắc đại diện cho mệnh Kim là màu trắng (màu của lăng mộ trắng). Vậy nên, loại mộ này vô cùng phù hợp bởi năng lượng phong thủy của nó sẽ sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Bên cạnh đó, màu trắng còn là màu của sự khởi đầu và cũng là sự kết thúc trọn vẹn.
  • Những người đã khuất khi tuổi đời còn trẻ: Ngoài những người mệnh Kim, Thủy thì lăng mộ đá trắng cũng được chọn để xây dựng cho mộ phần của những người đã khuất có tuổi đời còn trẻ. Bởi, màu trắng sẽ thể hiện sự tinh khiết, tinh tế và luôn bền đẹp với thời gian.
  • Những người theo đạo công giáo: Màu trắng gợi lên sự trong sạch, tinh truyền và vinh quang trong đạo Thiên Chúa. Đây cũng là màu sắc tượng trưng cho đạo này trong các dịp như lễ phục sinh, giáng sinh hay trong các lễ kính, lễ nhớ về chúa. Vậy nên, người đã khuất theo đạo công giáo thì thường được xây dựng lăng mộ đá trắng.

Ngoài những trường hợp phổ biến kể trên, lăng mộ đá trắng còn được xây dựng nhiều cho tổ tiên bởi đây là loại đá tự nhiên rất sạch sẽ, không bám rong rêu và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian. Và dĩ nhiên, lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam không thể thiếu sự góp mặt của loại đá trắng cao cấp này.

4 mẫu lăng mộ đá trắng đẹp đặt nhiều nhất tại cơ sở Tiền Lộc Phát

Cùng tham khảo một vài mẫu lăng mộ đá trắng đẹp dưới đây!

mo-da-trang-ba-mai-voi-kich-thuoc-chuan-phong-thuy
Mộ đá trắng ba mái chuẩn kích thước phong thủy được Tiền Lộc Phát thi công tại Cao Phong Hòa Bình

 

Lăng mộ đá trắng 12
Có thể nhận thấy rằng mẫu mộ đá này khá đơn giản nhưng vẫn thoát lên được sự trang trọng và tinh tế cần thiết.
Lăng mộ đá trắng 36
Đây là mẫu lăng mộ đá trắng ba mái khá cầu kỳ, phức tạp được nhiều gia đình, dòng họ lựa chọn. Mẫu lăng mộ đá trắng nay toát lên được sự bề thế, khang trang.
Lăng mộ đá trắng 68
Mẫu lăng mộ đá trắng hai mái này được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi nó đáp ứng được các tiêu chí như bền đẹp, trang trọng.

Tiền Lộc Phát hiện là cơ sở đá mỹ nghệ chuyên thi công, xây dựng lăng mộ đá trắng và nhiều chất liệu đá tự nhiên đa dạng khác như đá xanh rêu, đá xanh… với chất lượng cao cũng như sự chuyên nghiệp. Quý khách hàng sau khi tham khảo về những trường hợp nên xây dựng lăng mộ đá trắng có thể liên hệ với Tiền Lộc Phát qua hotline: 0965.559.661 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661