Nên chọn lăng mộ đá xanh đen hay xanh rêu?

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 3 Tháng Mười, 2021 Tin tức 0

Lăng mộ đá xanh đen và xanh rêu có gì khác nhau? Nên chọn loại đá nào để đảm bảo chất lượng mộ phần cao nhất là những câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi đến với Tiền Lộc Phát. Trong bài viết này, hãy cùng giải đáp thắc mắc trên để biết được đâu là đá lăng mộ đáng lựa chọn để xây dựng mộ phần nhé!

Đặc điểm của lăng mộ đá xanh

Để có thể chọn được loại đá phù hợp cho mộ phần của người thân đã khuất thì trước hết bạn cần phải hiểu rõ về những đặc điểm các loại đá xanh rêu, xanh đen. Rất nhiều khách hàng thường nhầm lẫn về hai loại đá có tên gọi và màu sắc na ná nhau này. Do sự kết hợp ngẫu nhiên của các hợp chất nên sẽ có những mỏ đá có màu xanh rêu, có mỏ lại màu xanh đen.

Khu lăng mộ đá 04
Đá xanh đen và xanh rêu có những đặc điểm khác nhau nhưng vẫn có những điểm tương đồng

Trong hai loại đá này, đá xanh rêu khi làm lăng mộ đá được cho là sẽ nổi bật hơn, hoa văn tinh tế hơn. Tuy nhiên, đá xanh đen có màu sẫm nên hợp với không khí trầm mặc, cổ kính của nơi tâm linh hơn.

Đá xanh rêu được đánh giá cao hơn về thẩm mỹ khi đồng đều về màu sắc, đá dai, không bị om nứt và có độ bền cao. Để khai thác loại đá này cần đến máy cắt dây kim cương nhân tạo nên thường mất nhiều thời gian hơn các loại đá khác. Chính vì thế, giá mộ đá xanh rêu cũng cao hơn so với giá mộ đá xanh đen.

Tuy nhiên không vì thế mà lăng mộ đá xanh đen kém cạnh bởi qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân chế tác đá mỹ nghệ, lăng mộ đá xanh đen vẫn đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ, bền đẹp. Quan trọng nhất đó là giá thành lăng mộ đá đá xanh đen rẻ hơn so với đá xanh rêu.

Điểm chung của hai loại đá này đó chính là đều là đá tự nhiên, được khai thác thủ công bằng máy móc và sức người nên có độ bền cao, chắc chắn.

Nên chọn lăng mộ đá xanh nào?

Xét về ý nghĩa, lăng mộ đá xanh đen hay lăng đá xanh rêu đều được xem là chất liệu phù hợp với yếu tố tâm linh và phong thủy. Đá xanh đen, xanh rêu được xem như linh khí đất trời hội tụ, là linh vật mà tạo hóa ban tặng nên thường xuất hiện nhiều trong tín ngưỡng thờ cúng dân gian.

Chính vì thế, việc nên chọn đá xanh đen, xanh đen hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, yếu tố phong thủy của công trình xây dựng cũng như khả năng tài chính mà khách hàng đang có.

Khu lăng mộ đá 63
Nên chọn lăng mộ đá xanh đen hay xanh rêu?

Nếu đang phân vân không biết nên lựa chọn xây dựng lăng mộ đá là xanh đen hay xanh rêu thì bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của đơn vị chế tác, thi công đá mỹ nghệ đáng tin cậy. Với kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn những đơn vị uy tín và chất lượng sẽ có thể đưa ra lời khuyên phù hợp nhất và là giải pháp tốt nhất cho công trình tâm linh bạn đang có nhu cầu xây dựng.

Đơn vị thi công lăng mộ đá đáng tin cậy – Tiền Lộc Phát

Thay vì chỉ chú trọng đến chất liệu đá thì tốt nhất bạn hãy chọn cho mình một đơn vị thi công lăng mộ đá đáng uy tín, có chất lượng cao. Đã có không ít trường hợp khách hàng vì quá chủ quan trong việc lựa chọn đơn vị thi công lăng mộ đá nên đã nhận phải những rủi ro như:

  • Lăng mộ đá thi công cẩu thả, không đảm bảo độ vững chắc
  • Chất liệu đá không phải đá 100% tự nhiên, dễ nứt vỡ hay bị tác động bởi yếu tố thời tiết
  • Giá thành cao, phát sinh nhiều chi phí
  • Thời gian thi công kéo dài

Tiền Lộc Phát hiện là cơ sở đá mỹ nghệ tại Thanh Hóa chuyên chế tác, thi công lăng mộ đá đáng tin cậy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Điều quan trọng nhất để làm nên thành công của đơn vị này đó chính là sự tận tâm. Tiền Lộc Phát luôn dành nhiều thời gian để trao đổi với khách hàng về mong muốn, nhu cầu cũng như ngân sách để có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Khu lăng mộ đá 27
Tiền Lộc Phát đang là đơn vị chế tác, thi công lăng mộ đá chất lượng

Ngoài lăng mộ đá xanh đen, xanh rêu thì Tiền Lộc Phát cũng đang thi công nhiều sản phẩm tâm linh đa dạng chất liệu như đá trắng, đá hoa cương… Dù là chất liệu gì đi chăng nữa thì Tiền Lộc Phát cũng cam kết sẽ mang lại lăng mộ đá mỹ nghệ chất lượng đảm bảo nhất.

Giờ thì bạn đã biết nên chọn lăng mộ đá xanh đen hay xanh rêu rồi đúng không nào? Liên hệ hoặc gọi ngay hotline: 0965.559.661 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661