Lăng mộ đá mỹ nghệ ngày càng nhiều lựa chọn

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 19 Tháng Tám, 2021 Tin tức 0
Khu lăng mộ đá 20

Lăng mộ đá là một trong những sản phẩm chủ chốt tại cơ sở thi công, chế tác đá mỹ nghệ uy tín, chuyên nghiệp Tiền Lộc Phát. Rất nhiều khách hàng sau khi tham khảo đã không ngần ngại lựa chọn sản phẩm này trong số rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá mỹ nghệ cho người thân đã khuất của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Vì sao lăng mộ đá mỹ nghệ được ưa chuộng?

Như đã nói ở trên, khi có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá, khách hàng có quyền lựa chọn rất nhiều sản phẩm, giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, đa số khách hàng khi đến với Tiền Lộc Phát đều bày tỏ mong muốn xây dựng lăng mộ đá mỹ nghệ. vậy, lý do gì sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy?

Dưới đây là những lý do khiến nhu cầu xây dựng lăng mộ đá mỹ nghệ ngày càng tăng mà Tiền Lộc Phát đã tổng hợp lại:

  • Được chế tác có nguồn gốc từ đá khối tự nhiên với chất lượng tốt, phù hợp chế tác các sản phẩm tâm linh
  • Có độ thẩm mỹ cao, thường là đá xanh, xanh rêu mang lại sự tinh tế, trang trọng cho sản phẩm hay các công trình tâm linh
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình
Khu lăng mộ đá 07
Lăng mộ đá mỹ nghệ rất được ưa chuộng hiện nay

Tham khảo một vài mẫu lăng mộ đá mỹ nghệ đẹp

Hiện nay, nhiều gia đinh đã không ngần ngại lựa chọn đá Thanh Hóa hoặc đá Ninh Bình khi có nhu cầu xây dựng nơi an nghỉ cho người thân, ông bà hay cha mẹ đã khuất của mình. Đây cũng được xem là xu hướng làm khu lăng mộ đá hiện nay bởi điều mà khách hàng mong muốn hiện nay đó chính mộ phần của người thân không chỉ vững chắc, bền bỉ theo thời gian mà còn phải thật trang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Chính vì thế, việc đầu tư xây dựng lăng mộ đá mỹ nghệ trở thành nhu cầu thiết yếu với nhiều hộ gia đình.

Hãy cùng tham khảo một vài hình ảnh lăng mộ đá mỹ nghệ đẹp dưới đây để có thể biết được mong muốn, yêu cầu mình đặt ra cho nơi an nghỉ của người thân như thế nào nhé!

Mẫu 1:

Đây là mẫu lăng mộ đá giá rẻ được chế tác từ đá Thanh Hóa với thiết kế 3 mái được rất nhiều gia đình lựa chọn. Kiểu dáng của lăng mộ này không quá phức tạp nhưng vẫn nổi bật với phần họa tiết chạm khắc tinh xảo, đẹp mắt. Nhìn vào, có thể thấy được chất liệu đá là loại đá xanh Thanh Hóa với độ bền cao.

Khu lăng mộ đá 02
Lăng mộ đá với thiết kế lăng thờ 3 mái

Mẫu 2

Đây là công trình lăng mộ đá mỹ nghệ được tiền Lộc Phát thi công xây dựng vào năm 2019. Mẫu lăng mộ đá này đã thể hiện được sự trang trọng, bề thế và không kém phần tinh tế với các họa tiết đẹp mắt, đầy tinh xảo. Kích thước của lăng thờ bằng đá cũng khá lớn, phù hợp cho các công trình khu lăng mộ quy mô lớn, diện tích đất xây dựng dồi dào.

Khu lăng mộ đá 67
Lăng mộ đá cao cấp với thiết kế lăng thờ đá 2 mái

Mẫu 3

Đây là mẫu lăng mộ đá xanh chế tác từ đá Thanh Hóa cao cấp có màu sắc khá đậm so với hai mẫu kể trên. Mẫu lăng mộ này khá cầu kỳ với thiết kế lăng thờ 3 mái và phần cánh 2 mái, phần chóp mái là hình dáng bông sen – một họa tiết được sử dụng khá nhiều cho các công trình tâm linh thờ cúng.

Khu lăng mộ đá 20
Lăng mộ đá xanh cao cấp tại cơ sở Tiền Lộc Phát

Xem thêm: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam

Phản hồi của khách hàng về lăng mộ đá Thanh Hóa

Hãy cũng như lắng nghe chia sẻ của khách hàng sau khi lựa chọn sản phẩm lăng mộ đá mỹ nghệ tại cơ sở đá Tiền Lộc Phát.

Anh Mạnh (Thanh Hóa) chia sẻ:Khi có nhu cầu xây dựng, cải tạo lại mộ phần cho ông bà đã khuất, tôi đã tham khảo rất nhiều sản phẩm lăng mộ và khá ưng ý với lăng mộ đá mỹ nghệ bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Và sau khi đến với Tiền Lộc Phát, tôi được tư vấn nhiều hơn về quá trình khai thái loại đá tư nhiên cũng như chế tác nên sản phẩm lăng mộ đá. Không chần chừ, tôi đã quyết định chọn sản phẩm này cho mộ phần của ông bà và được Tiền Lộc Phát thi công rất đảm bảo cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, giá cả.

Không chỉ có anh Mạnh, khá nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng của lăng mộ đá mỹ nghệ tại cơ sở chế tác đá uy tín, đáng tin cậy hiện nay là Tiền Lộc Phát.

Với đội ngũ nhân công giỏi, tay nghề cao cùng việc đảm bảo khai thác đá Thanh Hóa và Ninh Bình ngoài tự nhiên, nguyên khối Tiền Lộc Phát cam kết sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng lăng mộ đá tốt nhất.

Liên hệ ngay với Tiền Lộc Phát nếu đang có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá mỹ nghệ.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661