5 bộ lư hương bằng đá ưu chuộng nhất 2022

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 15 Tháng Tám, 2022 Tin tức 0
Lư hương đá 08

Lư hương bằng đá trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng và các sản phẩm kết hợp đi kèm sao cho hợp phong thủy, đúng tục lệ tính ngưỡng theo mỗi vùng miền và giá thành hợp lý thì vẫn còn nhiều điều cần lưu ý. Để quý khách hàng tiện tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ lư hương đá ưng ý nhất, Tiền Lộc Phát xin được giới thiệu 5 bộ lư hương bằng đá do cơ sở chúng tôi sản xuất. Đây là những sản phẩm tiêu biểu được khách hàng rất ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

Bộ lư hương bằng đá tai mây

Lư hương đá 22
Bộ lư hương đá xanh Thanh Hóa đặt trong nhà thờ họ khu vực thờ phật quang âm.

Bộ sản phẩm gồm một lư hương đá tròn và cặp đèn đá. Trong đó lư hương tròn gồm có phần đế, thân và tai. Hoa văn chủ đạo trên lư hương là mây. Tai lư hương là tai mây. Họa tiết chạm trổ trên thân lư cũng là may. Hình ảnh gợi sự thanh thoát phù hợp với nơi thờ cúng. Từng đường nét hoa văn được chạm trổ chi tiết, tỉ mỉ vừa đẹp mắt lại vừa thể hiện được sự trang nghiêm.

Đi cùng với lư hương là đôi đèn đá cũng được chế tác cẩn thận. Mỗi chi tiết đều được tính toán và chạm khắc tinh vi mang đến sự hài hòa cho tổng thể. Hoa văn trên đèn đá cũng đồng bộ với hoa văn của lư hương

Cả 2 đều được làm từ đá xanh tự nhiên nguyên khối vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa bền chắc theo thời gian. Màu đá xanh tự nhiên hài hòa đẹp mắt và mang ý nghĩa phong thủy càng tôn thêm giá trị cho bộ sản phẩm.

Đặc biệt, được làm từ đá tự nhiên nguyên khối nên độ bền của sản phẩm có thể nói là vĩnh cửu theo thời gian. Đặc điểm của đá tự nhiên là dù dùng ngoài trời dưới sự tác động của mưa, nắng, gió… thì sản phẩm sẽ ngày càng bóng đẹp.

Đây là kiểu mẫu đơn giản và thông dụng cho lư hương đá ngoài trời, mức giá hợp lý có thể được sử dụng ở nhiều nơi như chùa chiền, lăng mộ đều rất thích hợp. Bộ sản phẩm chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn tôn thêm vẻ đẹp trang nghiêm của nơi thờ cúng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bộ lư hương bằng đá tai rồng

Lư hương đá 21
Bộ lư hương bằng đá xanh rêu Thanh Hóa kết hợp linh vật Hạc, Rồng đặt ở khu lăng mộ.

Bộ sản phẩm gồm một lư hương đá tròn và đôi Hạc đá. Chất liệu sản phẩm là đá xanh rêu Thanh Hóa thượng hạng bền đẹp. Trong các loại đá thì đá xanh là đá đừng đầu bảng về vẻ đẹp cũng như độ bền. Đặc biệt đá xanh Thanh Hóa lại càng được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Trung tâm của bộ sản phẩm là chiếc lư hương tròn tai rồng đầy uy nghiêm và ấn tượng. Lư hương có đường kính 55cm (kích thước miệng lư). Đây là kích thước trung bình và đáp ứng yêu cầu phong thủy. tuy nhiên nếu quý khách hàng muốn các mẫu to hơn hoặc nhỏ hơn đều có thể lựa chọn loại 48cm, 50cm, 55cm, 60cm, 70cm, 80cm. Những kích thước này đều được tính toán cẩn thận đáp ứng phong thủy

Điểm nhấn về mặt thiết kế của lư hương này chính là hình ảnh rồng. Tai lư hương là 2 linh vật rồng uy nghiêm. Thân lư hương được chạm khắc bởi hình ảnh hoa sen, chim, hạc. Đây đều là những hình ảnh phổ biến có ý nghĩa tâm linh (chúng tôi có chia sẻ ở bài viết trước, quý khách có thể tham khảo: Giá trị và ý nghĩa của Rồng đá mỹ nghệ mang lại) và thường xuyên được chạm khắc trên đồ thờ cúng.

Từng đường nét họa tiết được thể hiện rất sinh động không chỉ thể hiện sự uy nghiêm trang trọng mà còn rất sống động. Điều này cho thấy tay nghề nghệ nhân rất cao hơn thế họ còn rất tâm huyết thổi hồn vào sản phẩm.

Đi kèm với lư hương là cặp hạc với tư thế hướng cao đầu. Trong văn hóa thờ cúng của người Việt Hạc tượng trưng cho sự thanh liêm, không sa đọa, không dục vọng, là sự khẳng khái và nghĩa hiệp của người quân tử.

Hạc đứng trên lưng rùa gắn liền với một điển tích của một đôi bạn thân thiết luôn giúp đỡ nhau. Bởi thế hình ảnh này còn thể hiện sự hòa hòa giữa âm và dương, đất và trời. Cặp Hạc cũng được chế tác rất công phu sinh động. Nhìn vào sản phẩm thể hiện một cốt cách thanh cao. Từng đường nét đều được tính toán kỹ lưỡng.

Bộ sản phẩm này là lư hương trơn nên nhìn rất bóng bẩy, đẹp mắt. Và đặc biệt sản phẩm lư hương trơn sẽ có giá thành rẻ hơn vì thời gian chế tác nhanh hơn, xem bảng giá lư hương cập nhật mới nhất bởi cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát. Vì thế đây là sự lựa chọn tốt cho số đông khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bộ lư hương đá tai mây có nắp đậy

Lư hương đá 08
Bộ lư hương bằng đá xanh Ninh Bình đặt ở trong khu lăng mộ

Bộ lư hương đá tai mây này cũng là một sản phẩm được đánh giá cao và được khách hàng rất ưa chuộng. Đây là bộ lư hương đá Ninh Bình một trong những mẫu được bán chạy nhất của Tiền Lộc Phát năm 2022.

Bộ sản phẩm gồm một lư hương đá  tròn và cặp đèn đá vuông. Cả hai đều được làm từ đá xanh Ninh Bình chất lượng. Tiền Lộc Phát sẽ tiến hành khai thác chọn khối đá có kích thước phù hợp và đảm bảo chất lượng sau đó vận chuyển về xưởng. Các nghệ nhân có kinh nghiệm sẽ tiến hành chế tác.

Đá xanh vừa bền chắc lại đẹp mắt. Màu xanh rêu rất phù hợp với không gian thờ cúng. Với bộ sản phẩm này khách hàng có thể an tâm về thời gian sử dụng. Bởi độ bền của chúng thách thức thời gian.

Lư hương đá là lư hương tròn có tai mây, có nắp đậy. Thân lư hương được chạm khắc hình ảnh rồng, phượng. Đây là những con vật cao quý và tôn nghiêm. Được chế tác bởi những nghệ nhân lâu năm nên lư hương toát lên được thần thái trang nghiêm nhưng vẫn có nét nghệ thuật làm đẹp cho không gian sử dụng

Đi cùng với lư hương là đôi đèn đá cũng được chăm chút tỉ mỉ. Phần thân đèn hình tròn còn phần đèn hình vuông kết hợp cùng mái cong họa tiết đền chùa. Kích thước đèn được tính toán đề vừa đáp ứng yêu cầu phong thủy vừa phù hợp với độ cao lư hương. Giá đèn đá cũng không cao so với lư hương cũng như các hạng mục bên trong khu mộ.

Bộ sản phẩm hiện được bày bán ở hầu hết các điểm bán hàng của Tiền Lộc phát. Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm hoặc liên hệ với chúng tôi để được mô tả chi tiết hơn.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bộ lư hương đá xanh Ninh Bình tai mây

Lư hương đá 04
Bộ lư hương đá xanh Ninh Bình đặt ở nhà thờ họ.

Bộ sản phẩm gồm một lư hương đá tròn và cặp đèn đá. Chúng được chế tác bởi các nghệ nhân điêu luyện của Tiền Lộc Phát rất thích hợp để đặt ở nhà thờ họ, từ đường….

Sản phẩm được làm từ 100 % đá nguyên khối tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng và tính toán đảm bảo kích thước phù hợp phong thủy. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn làm tăng thêm nét đẹp và không gian linh thiêng nơi thờ cúng

Lư hương có tai mây. Mây ở đây là mây của trời tự do phóng khoáng và thanh thoáng. Phần thân được chạm trổ hoa văn đẹp mắt và ý nghĩa. Đi cùng với lư hương là cặp đèn đá cũng được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo

Bộ sản phẩm này khá đơn giản nhưng vẫn mang những nét đẹp riêng và được lựa chọn nhiều bởi mức giá phổ thông. (Tham khảo chi tiết bảng giá tại đây)

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bộ lư hương bằng đá Ninh Bình tai rồng

Lư hương đá 03
Bộ lư hương đá Ninh Bình đặt ở từ đường gia tộc

Đây là một trong những bộ sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng của tiền Lộc Phát. Bộ sản phẩm gồm lư hương đá tròn tai rồng và cặp đèn đá. Bộ sản phẩm được làm từ đá xanh Ninh Bình bền chắc theo thời gian. Loại đá này hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Điểm nhấn chủ đạo của bộ sản phẩm chính là hình ảnh rồng. Chúng ta đều biết rồng là con vật tưởng tượng nhưng lại rất được tôn thờ. Đây là một trong tứ linh mà nó được xếp hàng đầu tượng trưng cho điều tốt lành. Rồng biểu trưng cho năng lượng của đất trời, đại diện cho uy quyền. (Xem thêm: những mẫu rồng đá đẹp)

Bộ sản phẩm thể hiện được nét đẹp của thiền tư. Sản phẩm thể hiện được sự thoát tục nhưng vẫn uy nghiêm. Cả bộ đèn đá và lư hương đều có những nét hoa văn tương tự bổ trợ cho nhau làm tăng thêm vẻ đẹp của nơi thờ cúng linh thiêng

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Tiền Lộc phát, chúng tôi còn rất đa dạng bộ lư hương bằng đá khác đề quý khách hàng tham khảo. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt sản xuất theo những yêu cầu riêng. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661