Ưu điểm nổi bật của lăng mộ đá Ninh Bình

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 15 Tháng Bảy, 2021 Tin tức 0
Khu lăng mộ đá 10

Lăng mộ đá Ninh Bình với những ưu điểm nổi trội hiện là một trong những loại lăng mộ đá đẹp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu về bài viết dưới đây nếu bạn đang quan tâm đến loại lăng mộ này.

Lăng mộ đá Ninh Bình là gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu về những ưu điểm của loại lăng mộ đang được ưa chuộng này, cần phải hiểu như thế nào là lăng mộ đá Ninh Binh.

Lăng mộ đá Ninh Bình là sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp tại Việt Nam. Loại lăng mộ này sử dụng chất liệu đá nguyên khối tự nhiên có nguồn gốc từ Ninh Bình và được chế tác tại các làng đá mỹ nghệ truyền thống tại đây. Đá Ninh Bình có độ cứng đặc trưng nhưng vẫn có độ mềm dẻo để chế tác hoa văn. Đá xanh Ninh Bình cũng có độ già hơn, có độ bền màu, giữ màu tốt hơn đá Thanh Hóa.

Khu lăng mộ đá 10
Lăng mộ đá Ninh Bình rất được ưa chuộng hiện nay

Ưu điểm của lăng mộ đá Ninh Bình

Không phải ngẫu nhiên, lăng mộ đá Ninh Bình lại được nhiều khách hàng lựa chọn đến như vậy, khi có nhu cầu xây lăng mộ đá, cải tạo mộ phần cho người thân đã khuất. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên chọn loại đá này hay không thì có thể tham khảo những ưu điểm nổi trội của lăng mộ đá Ninh Bình dưới đây.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế hài hòa

  • Chất lượng của đá Ninh Bình đã tạo nên những lăng mộ cao cấp, bền đẹp. Đá có gam màu tự nhiên, khác biệt hơn những chất liệu đá khác. Lăng mộ đá Binh Bình cũng giữ được sự sáng bóng, bền màu.
  • Lăng mộ đá Ninh Bình cũng xuất sắc vượt qua nhiều loại mộ khác bởi thiết kế và họa tiết đẹp mắt. Mỗi một mẫu lăng mộ đá Ninh Bình đều có điểm nhấn ấn tượng, phù hợp với khuôn viên lắp đặt.
  • Đường nét của lăng mộ đá Ninh Bình cũng được đánh giá uyển chuyển, sắc sảo hơn. Các nghệ nhân chế tác cũng đo lường thật kỹ về kích thước, cấu tạo để làm nên sự cân đối, hài hòa nhất.

Thật vậy, trong số các mẫu được thiết kế từ đá Ninh Bình đã có khu lăng vào tóp xếp hạng do các nghệ nhân bình chọn mẫu lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam mà chúng tôi đã chi sẽ đến bạn đọc ở bài viết trước.

Phù hợp với mọi khuôn viên khu lăng mộ

Chính vì sự đa dạng về mẫu mã, kích thước mà lăng mộ đá Ninh Bình phù hợp để xây dựng, lắp đặt trong mọi khuôn viên lăng mộ. Ngoài ra, đá với màu sắc đẹp mắt, sang trọng cũng dễ dàng tạo nên sự đồng bộ cho khuôn viên khu lăng mộ, từ đó tăng thêm sự bề thế, uy nghi.

Khu lăng mộ đá 24
Lăng mộ đá Ninh Bình có nhiều ưu điểm nổi trội

Giá thành phải chăng

Ưu điểm không thể không nói đến của lăng mộ đá Ninh Bình đó là có giá thành phải chăng. Dù chất lượng sản phẩm tốt nhưng khi khu lăng được chế tác từ đá Ninh Bình thành phẩm đa phần xếp vào loại lăng mộ đá giá rẻ. Lý do là bởi vì Ninh Bình là nơi tập kết nhiều mỏ đá lớn nên giúp cho những xưởng sản xuất tiết kiệm được chi phí vận chuyển, khai thác. Nhờ vậy, khách hàng mới có thể sử dụng sản phẩm lăng mộ đá Ninh Bình với mức giá phải chăng. Không sai khi nói rằng lăng mộ đá Ninh Bình phù hợp với mức kinh tế người tiêu dùng Việt Nam.

Địa chỉ sản xuất, chế tạo lăng mộ đá Ninh Bình uy tín

Khi nhắc tới địa chỉ làm lăng mộ đá ở khu vực phía Bắc thì ai cũng nhắc đến công ty TNHH Tiền Lộc Phát. Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi đã mang đến hàng chục ngàn sản phẩm đá mỹ nghệ khác nhau trên toàn quốc.

Đến với Tiền Lộc Phát bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá đá mỹ nghệ bởi không qua giai đoạn trung gian nào giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, hơn nữa văn phòng ngay cổng làng đá Thanh Hóa nên dễ dàng kiểm tra được chất lượng đầu vào trước khi thành phẩm. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661