Mua bát hương đá ở đâu chất lượng – Cơ sở bán uy tín – 0965 559 661

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 20 Tháng Năm, 2022 Tin tức 0
bat-huong-da-ban-o-dau-chat-luong

Bát hương là vật dụng thờ cúng không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên, thần linh. Việc chọn mua bát hương đá bán ở đâu đúng phong thủy là vô cùng quan trọng và cần thiết. Tiền Lộc Phát thấu hiểu được tâm tư của quý khách, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin bổ ích.

Bát hương đá bán ở đâu uy tín ?

Bát hương đá hay còn gọi là bát nhang đá, xuất hiện phổ biến tại bàn thờ tại gia hoặc đình chùa, nhà thờ họ. Là nơi con cháu dâng hương, thắp nhang thờ cúng bậc bề trên. Trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ mua bát hương đá với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên, khách hàng cần hết sức cẩn thận để chọn lựa cơ sở tin cậy, đảm bảo phong thủy để thu hút vận khí.

Tại Tiền Lộc Phát cơ sở chuyên chế tác bát hương đá các loại, nhiều kiểu dáng, hoa văn, họa tiết. Không chỉ hài hòa về yếu tố phong thủy, mà còn đáp ứng được tất cả yêu cầu của quý khách.

Xưởng sản xuất quy mô lớn, sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, có bề dày kinh nghiệm. Kết hợp với dàn máy móc hiện đại, nhằm mang đến những thành phẩm bát hương đá hoàn hảo nhất. Từng hoa văn chạm khắc trên bát hương được thể rõ nét và tinh xảo.

mua-bat-huong-da-o-dau-uy-tin
Mua bát hương đá ở đâu uy tín – Đá Tiền Lộc Phát

Đâu là những kích thước bát hương đá chuẩn phong thủy

Tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng bát hương sử dụng trên bàn thờ để người dùng lựa chọn kích cỡ sản phẩm phù hợp. Bởi có những ban thờ chỉ đặt được 1 bát nhang. Nhưng cũng có nhiều ban thờ rộng đủ để đạt được 3, thậm chí 4 bát nhang. Con số cụ thể sẽ phụ thuộc vào loại hình thờ cúng của gia chủ.

Tuy nhiên, dù là bất kể kích thước nào, bát hương đá bán ở đâu thì cũng cần thiết kế theo thước Lỗ Ban phong thủy. Dưới đây là kích thước tham khảo để gia chủ lựa chọn.

Bát hương đá thờ cúng gia tiên thường có chu vi từ 12 cm – 35 cm. Lưu ý, đối với trường hợp đặt 3 bát hương thì nên cân đối chọn lựa 3 phương án sau. Lần lượt là 14 – 16 – 14cm, 16 – 18 – 16cm, 18 – 20 – 18cm.

Ngoài ra, với bát hương đá thờ Phật đặt tại chùa chiền, nên chọn cỡ lớn,  đường kính từ 35cm – 50cm là hợp lý. Tại không gian gia đình, kích thước bát hương nhỏ hơn, từ 22cm – 30cm.

Bát hương đặt trên bàn thờ Thần Tài chỉ từ 14cm – 20cm. Đối với các căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn, bát hương tầm 12cm là gợi ý ưu tiên số 1.

bat-huong-da-ban-o-dau-chat-luong
Bát hương đá bán ở đâu chất lượng – Tiền Lộc phát

Bát hương đá nên chọn chất liệu gì? Nên mua bát hương đá loại nào?

Từ xa xưa, bát hương sành sứ có lẽ là vật phẩm quá quen thuộc trong đời sống tâm linh của người Việt. Hiện nay, bát hương đá là một trong những mẫu sản phẩm được ưa thích và sử dụng rộng rãi. Lý do chính là vì đặc tính tự nhiên của chúng. Vốn có độ bền, cứng cáp và tuổi thọ lâu dài theo thời gian.

Đồng thời, chúng ta không thể không nhắc đến khả năng chịu nhiệt tốt, chống mài mòn do yếu tố thời tiết. Tương tự các món đồ thờ cúng khác, bát hương được chạm khắc hoa văn tinh xảo, có tính thẩm mỹ cao. Giá cả bát hương đá cũng tương xứng với chất lượng mang lại.

Thực tế, có nhiều chất liệu đá được chọn lựa để làm bát hương, đồ thờ đá tiêu biểu là những loại cơ bản sau:

Đầu tiên là đá xanh đen Thanh Hóa, vốn đã khá nổi tiếng và được ưa chuộng làm bát nhang. Với ưu điểm được đánh giá cao là độ cứng, chống thấm nước. Thêm nữa, màu xanh đen của bát hương cũng đem đến tính thẩm mỹ cao.

Loại thứ hai cũng thường gặp là đá xanh rêu Thanh Hóa. Sản phẩm được thừa hưởng bởi những nét đặc trưng của đá xanh rêu, cộng với gam màu độc đáo.

Loại thứ ba là chất liệu đá trắng, được sử dụng nhiều trong các đồ vật thờ cúng và công trình kiến trúc tâm linh nói chung. Dòng đá này có lợi thế là mức giá rẻ hơn đáng kể so với đá xanh. Nó sẽ là phương án hợp lý cho những gia đình có tài chính eo hẹp. Bát hương đá trắng vẻ ngoài nhã nhặn, đơn giản.

Bat-huong-da-12
Chất liệu chế tác bát hương đá được yêu thích

Tổng hợp một số câu hỏi khách hàng khi chọn mua bát hương đá

Mỗi ngày Tiền Lộc Phát đều nhận được các cuộc gọi của khách hàng tìm mua bát hương đá. Sau đây đơn vị xin tổng hợp một số câu hỏi thường gặp:

  • Bát hương đá để trên mộ thì chọn kích thước bao nhiêu?
  • Ưu nhược điểm của chất liệu đá xanh được dùng trong sản xuất bát hương đá?
  • Hình thức mua bán và thanh toán bát hương tại cơ sở Tiền Lộc Phát?
  • Khi mua bán bát hương đá của đơn vị, đơn vị có nhận vận chuyển giao hàng tại nhà hay không?
  • Giá bát hương đá là bao nhiêu khi vận chuyển về tại nhà?

Quý khách chưa biết nên chọn bát hương đá bán ở đâu, loại nào phù hợp. Đừng ngần ngại liên hệ với Tiền Lộc Phát để được hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661