Giá bát hương đá bao nhiêu tiền? – Báo giá tại xưởng

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 19 Tháng Năm, 2022 Tin tức 0

Trong văn hóa thờ cúng của người Việt từ bao đời nay, bát hương là một vật phẩm trong đồ thờ đá vô cùng gần gũi và quan trọng. Vì thế mà giá bát hương đá hiện nay bao nhiêu là câu hỏi được khách hàng cực kỳ quan tâm. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời chính xác nhất.

Giá bát hương đá phụ thuộc vào yếu tố nào

Bát nhang đá được làm bằng nhiều chất liệu, phổ biến là đá và gốm sứ. Hiện nay, bát hương đá tại Tiền Lộc Phát được nhiều gia đình lựa chọn để thờ cúng vì độ bền, cũng như tính thẩm mỹ.

Báo giá bát hương đá trên thị trường có nhiều mức khác nhau. Dễ hiểu bởi chúng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, từ nguyên liệu đá chế tác, kích thước bao nhiêu đến cơ sở sản xuất có phải đơn vị bán tận gốc hay qua đại lý phân phối.

gia-bat-huong-da
Giá bát hương đá tại Công ty đá Tiền Lộc Phát

Giá bát hương đá phụ thuộc vào nguyên liệu đá được dùng chế tác

Chất liệu đá dùng làm bát nhang là yếu tố quyết định trực tiếp tới giá cả sản phẩm. Phôi đá cần được tuyển chọn kỹ càng, không xảy ra hiện tượng om, nứt, màu sắc không đều.

Loại đá được dùng phổ biến đó là đá Thanh Hóa. Ưu điểm lớn nhất của nó là độc ứng cao, hạn chế thấm nước và dễ dàng chạm khắc hoa văn. Đặc biệt là với gam màu đá xanh đen cổ kính, hợp phong thủy thờ cúng.

Kích thước ảnh hưởng đến giá bát hương

Kích thước cũng là một yếu tố then chốt quyết định đến giá bát hương bằng đá. Thông thường kích thước phải được tính toán chuẩn phong thủy.

Đối với bát hương vuông: 20×30, 30×40, 40x60cm. Bát hương tròn: Đường kính miệng 42, 48, 55, 60, 81cm. Khi khách hàng mua bát hương tại Tiền Lộc Phát Stone đều được tư vấn kỹ vàng vấn đề này. Vì chỉ khi kích cỡ bát nhang hài hào với công trình, thì mới tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho tổng thể.

bat-huong-da-vuong-gia-bao-nhieu-tien
Bát hương đá vuông giá bao nhiêu tiền – Tiền Lộc Phát

Họa tiết của bát hương

Bát hương đá là vật phẩm thờ cúng nên cấu tạo, thiết kế đều phải tính toán cẩn thận. Họa tiết chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ sẽ có giá bán nhỉnh hơn mẫu bát hương trơn, tí hoa văn.

Bảng giá bát hương bằng đá

Với ý nghĩa quan trọng là lò báu đốt hương thơm, bát hương là món đồ không thể thiếu trên ban thờ. Giá bát hương đá dao động từ 200.000đ – 3.000.000đ một sản phẩm, cụ thể còn tùy vào kích cỡ của từng bát hương. Dưới đây là bảng giá mang tính tương đối.

  • Bát hương đường kính miệng 10cm, từ 250 đến 400k
  • Bát hương đường kính miệng 12cm, từ 300 đến 450k
  • Bát hương đường kính miệng 13cm, từ 350 đến 500k
  • Bát hương đường kính miệng 15cm, từ 500 đến 600k
  • Bát hương đường kính miệng 17cm, từ 700 đến 850k
  • Bát hương đường kính miệng 20cm, từ 800 đến 1000k
  • Bát hương đường kính miệng 25cm, từ 1500k đến 2000k
  • Bát hương đường kính miệng 30cm, từ 2500k đến 3000k

Bảng báo giá còn có thể thay đổi theo từng thời điểm, Tiền Lộc Phát sẽ luôn cố gắng duy trì mức giá ổn định. Báo giá rõ ràng, minh bạch, Để khách hàng không còn lo lắng về túi tiền mà vẫn an tâm có được sản phẩm chất lượng.

bao-gia-bo-bat-huong-bang-da-dep
Với ý nghĩa là lò báu đốt hương thơm, bát hương không thể thiếu trên ban thờ gia đình

Nơi bán giá bát hương đá cạnh tranh uy tín

Hiện tại trên thị trường mọc lên khá nhiều cửa hàng bán bát hương đá các loại. Nhưng để tìm đúng cơ sở chuyên nghiệp thì không đơn giản. Khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn nơi bán giá tận gốc, mà không qua đơn vị trung gian nào.

Công ty TNHH Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát với hơn 10 năm trong nghề, chuyên cung cấp bát hương đá. Cơ sở trực tiếp chế tác, phân phối, nên đảm bảo giá cả vô cùng hợp lý. Các sản phẩm của Tiền Lộc Phát đã có mặt ở khắp cả nước.

Nhờ lợi thế vị trí nằm ngay ở trung tâm của mỏ đá. Tiền Lộc Phát may mắn có nguồn nguyên liệu dồi dào phong phú. Việc chọn lọc, kiểm soát chất lượng đá ban đầu hết sức thuận lợi.

Nhà xưởng có quy mô, được đầu tư hiện đại, nhằm đáp ứng dây chuyền sản xuất số lượng lớn. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng của khách hàng một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Quý khách có nhu cầu về bát hương đá, bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Để có được bảng giá bát hương đá rẻ nhất. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận về vô vàn ưu đãi giảm giá, chiết khấu. Tiền Lộc Phát hỗ trợ khách hàng 24/7 và giải quyết mọi thắc mắc đến sản phẩm.

bao-gia-bat-huong-tron-bang-da-tram-hoa-van
Báo giá bát hương tròn bằng đá trạm hoa văn

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661