Mộ đá khối – sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 9 Tháng Tám, 2021 Tin tức 0
Mộ đá không mái 01

cơ sở đá mỹ nghệ chuyên thi công, xây dựng các công trình thờ cúng tâm linh, Tiền Lộc Phát tiếp nhận nhu cầu làm mộ đá khối ngày càng tăng cao từ các gia đình, dòng họ. Vậy, mộ đá khối có đặc điểm nổi trội như thế nào để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt?

Nhu cầu làm mộ đá khối tại Việt Nam

Việt Nam là nước có văn hóa thờ cúng tổ tiên, ông bà từ rất lâu đời. Người Việt vẫn luôn tin rằng, tổ tiên mình rất thiêng liêng. Và dù đã đi vào cõi vĩnh hằng thì họ vẫn luôn bên cạnh con cháu để bảo vệ, giúp đỡ trước những tai ương, khó khăn. Chính vì thế, con cháu cần phải xây dựng mộ phần (nơi chôn cất người đã khuất) thật sạch, đẹp, khang trang. Tùy theo điều kiện của gia chủ mà có thể là mộ đá nhỏ hay mộ đá đơn giản cho đến cao cấp, tóm lại mộ phần sẽ được xây dựng theo những hình thức, quy mô khác nhau còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Nhưng nhìn chung, mọi gia đình đều muốn xây dựng mộ phần thật khang trang như để thể hiện được lòng biết ơn, tưởng nhớ với người đã khuất. Bên cạnh đó, họ cũng có niềm tin rằng khi “mồ yên mả đẹp”, tổ tiên ông bà mới phù hộ độ trì cho con cháu yên bề gia thất, cuộc sống ấm no…

Chính vì thế, nhu cầu làm mộ đá khối mới ngày càng tăng cao bởi trong số các loại mộ, mộ đá khối luôn chiếm ưu thế về tính thẩm mỹ, độ bền cũng như sự khang trang, bề thế.

Mộ đá công giáo 33
Ngày càng có nhiều gia đình Việt có nhu cầu làm mộ đá khối tại Việt Nam

Làm mộ đá khối có đắt không?

Rất nhiều gia đình có nhu cầu xây dựng mộ đá khối cho người thân đã khuất có thắc mắc này. Bởi, với những ưu điểm nổi trội như vậy, không gì khó hiểu khi mộ đá khối lại có giá thành cao hơn những loại mộ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, khách hàng cần hiểu rằng, giá mộ đá khối còn phụ thuộc vào quy mô, kích thước, yêu cầu khác nhau của từng gia đình. Chính vì vậy, không có một mức giá nhất định cho mộ đá khối. Điều bạn cần quan tâm ở đây đó là tìm được đơn vị sản xuất, thi công uy tín đáng tin cậy để có thể đảm bảo cung cấp mộ đá khối có chất lượng tương xứng với giá thành. Và, làm mộ đá khối sẽ không hề đắt nếu bạn nhìn ra được những ưu điểm nổi trội của loại mộ này.

Đã có nhiều trường hợp, khách hàng phải bỏ ra số tiền rất lớn với mong muốn xây dựng mộ phần cho ông bà tổ tiên thật khang trang, bề thế. Thế nhưng, vì quá chủ quan trong việc chọn đơn vị xây dựng, thi công nên chất lượng sản phẩm không đúng như những gì mong muốn.

Để có thể biết chính xác chi phí làm mộ đá khối cũng như có được câu trả lời “làm mộ đá khối có đắt không?” hãy liên hệ với Tiền Lộc Phát để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn, bởi như đã chia sẻ giá mộ đá khối còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoài ra, giá trị của sản phẩm có đắt hay không còn tùy vào cảm nhận ở mỗi cá nhân, nếu quý khách vẫn phân vân về giá nhưng chưa muốn được tư vấn ngay thì có thể tham khảo những sản phẩm mộ đá giá rẻ tại cơ sở của chúng tôi, nhưng trước hết hãy xem qua bài viết: Hiểu đúng về mộ đá giá rẻ nhưng chất lượng.

Mộ đá không mái 01
So với nhiều loại mộ khác, mộ đá khối có chi phí cao hơn rất nhiều

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chế tác mộ đá nguyên khối, Tiền Lộc Phát cũng sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng đang có nhu cầu. Thật vậy, cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2021 đã có 2 khách hàng là anh Cường và chú Thắng đã chọn xây dựng mộ đá khối sau khi nhận được sự tư vấn chi tiết của chúng tôi.

Phản hồi của khách hàng khi làm mộ đá khối tại Tiền Lộc Phát

Tiền Lộc Phát đã thi công hàng trăm ngàn dự án mộ phần cho người đã khuất và nhận được sự tin tưởng của các gia đình Việt.

Anh Cường (33 tuổi) chia sẻ: “Sau khi được Tiền Lộc Phát tư vấn về các loại mộ, tôi đã chọn làm mộ đá khối cho mộ phần của ông bà đã khuất mà không cần suy nghĩ. Sau nhiều năm, gia đình tôi mới có đủ điều kiện để sửa sang lại mộ phần cho ông bà nên tôi không ngần ngại chọn loại mộ cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm như mộ nguyên khối. Càng tin tưởng hơn vào kinh nghiệm, tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp của Tiền Lộc Phát nên gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng mộ phần của ông bà.”

Chú Thắng (54 tuổi) cho biết: “Ban đầu khi mới được báo giá, tôi đã nghĩ làm mộ đá khối có chi phí quá cao so với những loại mộ khác. Nhưng sau khi được Tiền Lộc Phát tư vấn, tôi đã nhận ra đúng thật là “tiền nào của nấy”. Và sau khi được Tiền Lộc Phát thi công xong mộ phần cho mẹ tôi thì tôi lại càng hiểu ra vì sao nhiều gia đình lại chọn làm mộ đá khối đến như thế.”.

Không chỉ có anh Cường, chú Thắng mà ngày càng có nhiều gia đình tìm đến Tiền Lộc Phát với nhu cầu làm mộ đá khối. Khi có ý định xây dựng, sửa sang hay cải tạo lại mộ phần cho người thân đã khuất, đừng bỏ qua mộ đá khối bởi đây là loại mộ đẹp – bền – sang trọng nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661