Luận bàn về việc sử dụng đá xanh đen xây lăng mộ

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 11 Tháng Mười Một, 2021 Tin tức 0
Khu lăng mộ đá 13

Khi xây dựng các lăng mộ, chúng ta đều chú trọng về chất liệu để lăng mộ có được độ bền tốt nhất. Một trong những lựa chọn phổ biến về chất liệu, lăng mộ đá xanh đen đang dần chiếm được sự quan tâm vì tính chất đá tự nhiên bền bỉ và có tính thẩm mỹ. Tuy thế, bạn vẫn cần chú ý một vài điều sau khi quyết định chọn mẫu lăng mộ đá xanh đen nhé.

Xem xét mẫu mã của lăng mộ đá xanh đen

Tuy đá xanh đá phù hợp với đa số kiểu dáng mộ phần nhưng khách hàng cũng cần lưu ý để chọn được mẫu mộ đá xanh đen phù hợp.

Khu lăng mộ đá 04
Lăng mộ đá xanh đen nhỏ đẹp, đơn giản
  • Với những mẫu mộ đá không mái, chúng ta sẽ có được sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn không kém phần trang trọng nhờ vào phần chạm khắc hoa văn, và những đường vân đá tự nhiên.
  • Với những mộ đá có mái (1-3 mái), phần mái sẽ làm nên sự đồ sộ cho phần lăng mộ. Nhìn vào chúng ta sẽ thấy lăng mộ có độ uy nghiêm hơn rất nhiều. Những phần mái của mộ phần sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn nhiều vì chúng có hình dáng như mái nhà. Và đây cũng là mẫu mộ đá được ưa chuộng nhiều nhất.
  • Những mẫu mã có sự đặc biệt như lục giác, hình tròn…. bạn cần được tư vấn từ các thầy phong thủy và trao đổi nhiều hơn với các thợ đá. Vì đây là những mẫu cần có sự xem xét kỹ về kích thước.
  • Với những mẫu mộ đá có liên quan tôn giáo, kích thước của mộ phần vẫn có thể xây dựng theo những mộ đá thông thường, hoặc có sự thay đổi theo truyền thống của tôn giáo đó. Những vấn đề liên quan đến tôn giáo riêng cần có sự cẩn trọng nhất định trong thiết kế. Vì thế, bạn cần xem xét thật kỹ về kích thước lẫn hình mẫu mộ đá cho ông bà, tổ tiên của mình nhé.

Xem xét về các hoa văn được chạm khắc trên mộ đá

Đặc trưng của lăng mộ đá xanh đen là những hoa văn được chạm khắc, điều lưu ý ở đây là bạn cần xem xét vì mộ đá truyền thống và mộ đá tôn giáo sẽ có sự khác biệt về các loại biểu tượng.

Khu lăng mộ đá 28
Hoa văn là phần đặc trưng của các lăng mộ đá
  • Với những mẫu mộ đá truyền thống, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với hình ảnh thu nhỏ của các linh vật như, rồng, phượng, quy, hổ… hoặc các loại cây theo phong thủy như mai, lan, cúc, trúc, được điều khắc đơn lẻ với hình tượng riêng hoặc có thể làm thành một bức tranh về bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông. Ngoài ra, những hoa văn về hình ảnh hoa sen hay chữ Phúc cũng được sáng tạo và chạm khắc vào lăng mộ đá xanh đen.
  • Đối với Phật giáo, hình ảnh hoa sen cũng được dùng nhiều hơn, song song đó, các mẫu hoa văn truyền thống cũng được dùng đan xen vào.
  • Đối với Công giáo, các hoa văn trên lăng mộ đá xanh đen sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Hoa văn thánh giá gần như là biểu tượng đặc trưng, kèm theo đó là hình ảnh về chùm nho, sách kinh thánh, hình ảnh thu nhỏ, hoặc cách điệu về các thiên thần. Những điểm đặc biệt này, trước khi tiến hành chạm khắc, bạn có thể trao đổi nhiều hơn với đội ngũ kỹ thuật để có kết quả đúng như ý muốn về vị trí cũng như số lần xuất hiện của các biểu tượng trên lăng mộ đá xanh đen,

Xem xét về nơi cung cấp lăng mộ đá xanh đen

Vấn đề cuối cùng chúng tôi muốn bạn có sự cân nhắc, đó chính là lựa chọn nơi cung cấp lăng mộ đá xanh đen. Và bạn có thể cân nhắc về cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát, bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mộ đá xanh đen và các sản phẩm liên quan đến đá mỹ nghệ khác.

Khu lăng mộ đá 13
Lăng mộ đá xanh đen cần được chế tác cẩn thận và chuyên nghiệp
  • Chúng tôi luôn cung cấp lăng mộ đá xanh đen đúng tiêu chuẩn đá tự nhiên với độ bền cao, ít bị mài mòn dưới tác động của thời tiết.
  • Đảm bảo về độ sắc nét, tỉ mỉ, hài hòa trong từng hoa văn xuất hiện trên mộ đá xanh đen.
  • Đảm bảo về quá trình vận chuyển cũng như thời điểm giao hàng đúng cam kết với khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong vấn đề tìm hiểu mẫu sản phẩm và giá thành sản phẩm. Chúng tôi luôn đưa ra những ưu điểm và khuyết điểm của những vật liệu làm mộ phần để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Lăng mộ đá Tiền Lộc Phát luôn mang đến những mẫu mới, chất lượng nhất, vì những sản phẩm liên quan đến mộ phần luôn cần sự tôn kính và cẩn trọng nhất. Chúng tôi vừa thông tin đến bạn một vài lưu ý nhỏ khi quyết định chọn lăng mộ đá xanh đen để tiến hành xây dựng lăng mộ cho tổ tiên, ông bà. Tiền Lộc Phát là đơn vị cung cấp đá xanh đen tự nhiên với chất lượng luôn được đảm bảo. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661