Tìm hiểu về mộ đá liệt sỹ

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 8 Tháng Hai, 2022 Tin tức 0
Mộ đá không mái 09

Mộ đá như chúng ta đã biết qua những thông tin chúng tôi cung cấp và có lẽ các bạn cũng đã tận mục sở thị qua những lần tảo mộ hay hình ảnh trên tivi, báo đài,.. Mộ phần dành cho các anh hùng liệt sỹ phần lớn luôn được chọn lựa kỹ về chất liệu, có thống nhất về kiểu dáng. Và để nơi yên nghỉ của các vị anh hùng đã khuất được chỉnh chu nhất, cùng chất liệu phù hợp với công trình này mà chúng ta có thể cân nhắc các loại đá để thi công phù hợp nhất.

Chất liệu đá để làm mộ đá liệt sỹ

Đá khối hiện nay đang trở thành sự lựa chọn của nhiều cá nhân hoặc đơn vị chăm sóc mộ phần liệt sỹ. Chất liệu đá được ưa chuộng vì tính bền chắc và sự đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc.

  • Đá được khai thác từ các ngọn núi tự nhiên sẽ mang đến chất lượng cao hơn các loại vật liệu khác. Khi khai thác đá, các thợ đá luôn cố gắng làm đúng kỹ thuật nhất để các khối đá được cắt gọt đủ kích thước chế tác.
  • Mộ đá xanh rêu, đá xanh, đá trắng, hoặc vàng được khai thác tại những vùng núi Ninh Bình, Thanh Hóa luôn được ưa chuộng vì màu sắc mang tính chất phong thủy, có tính chất bền vững, khả năng chịu đựng nhiệt độ ngoài trời với các tác động từ tự nhiên cực tốt. Tình trạng nứt hay bị vỡ bề mặt mộ phần hầu như rất ít xảy ra với chất liệu đá khối, dù chúng ta luôn để mộ đá ngoài trời trong nhiều năm.
  • Ngoài ra, chất liệu đá granite cũng được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ với đường vân đá tự nhiên đơn giản nhưng luôn sức hút. Đá granite có nhiều phân loại và giá thành từ đó cũng có sự khác biệt. Khách hàng có thể dùng đá granite trong nước hoặc cần những mẫu đá độc đáo hơn có thể đặt hàng với cơ sở thiết kế mộ đá để họ có thể nhập đá từ nước ngoài về.
Mộ đá liệt sỹ 1
Chất liệu đá khối được sử dụng để làm mộ đá liệt sỹ

Các anh hùng liệt sỹ là những người đã hy sinh anh dũng cho đất nước, và việc xây dựng mộ phần với chất liệu tốt nhất phần nào thể hiện được lòng biết ơn của người sau này dành cho các anh. Vì thế mộ đá liệt sỹ nên được chế tác từ những khối đá tốt và bền vững theo thời gian.

Mẫu mộ đá liệt sỹ có gì khác biệt?

Hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã mộ đá liệt sỹ. Điểm khác biệt ở đây là về kích thước và mẫu mã khá đơn giản, hầu như phần lớn được thiết kế sử dụng là mộ đá đơn giản.

  • Mộ đá liệt sỹ thường có tính chất đồng bộ cho cả khu vực tưởng niệm. Vì thế kích thước mộ phần và khoảng cách giữa các mộ sẽ được chú trọng. Kích thước mộ đá liệt sỹ vẫn được làm theo số đo chuẩn của thước lỗ ban, các phần mộ sẽ có kích thước giống nhau.
  • Mẫu mộ đá liệt sỹ thường có kết cấu đơn giản: phần chân mộ, thân mộ và bia mộ. Phần chân mộ được làm vững chắc với đá khối tự nhiên, bạn có thể sử dụng các hoa văn đơn giản để tăng thêm tính thẩm mỹ. Phần thân mộ đá liệt sỹ, tùy theo loại đá mà bạn chọn, nếu là đá granite bạn không cần phải dùng đến các họa tiết chạm khắc. Vì màu đá và vân đá có thể giúp bạn hoàn thiện phần thân mộ đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng cho mộ đá liệt sỹ. Phần bia mộ được làm đơn giản để phần thông tin về vị anh hùng được rõ ràng và dễ xem nhất.
  • Với những mộ đá liệt sỹ được làm từ đá xanh, đá trắng… hoa văn được tiết chế lại để có thể vừa đơn giản nhưng vẫn đủ tôn kính.
Mộ đá liệt sỹ 2
Kết cấu mộ đá liệt sỹ được tiết chế đến mức tối giản

Tuy mộ đá dành cho các anh hùng liệt sỹ luôn về sự đơn giản, nhưng nếu bạn muốn làm mộ phần cầu kỳ hơn vẫn có thể thỏa thuận với cơ sở chế tác để đạt được sản phẩm phù hợp nhất.

Đặt chế tác mộ đá liệt sỹ chất lượng ở đâu?

Mộ đá liệt sỹ cũng là sản phẩm mộ đá cần được làm ra với chất lượng tốt để có thể tồn tại với thời gian. Bạn có thể tìm đến những cơ sở sản xuất mộ đá uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm hoặc có thể liên hệ chúng tôi. Tiền Lộc Phát là nơi chế tác mộ đá liệt sỹ chuyên nghiệp, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  • Tiền Lộc Phát cung cấp mộ đá liệt sỹ với chất lượng với đá khối tự nhiên, được khai thác đúng kỹ thuật để khối đá trở nên hoàn chỉnh và bền bỉ hơn.
  • Các thợ đá, đội ngũ kỹ thuật viên luôn làm việc đầy tâm huyết để từng đường nét chạm khắc trở nên tinh tế sắc sảo.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng nhận tư vấn cho khách hàng và báo giá chi tiết về mộ đá liệt sỹ. Nếu bạn phân vân về các loại đá để xây dựng mộ đá liệt sỹ, chúng tôi luôn đưa ra ưu và khuyết điểm của từng loại đá để bạn có thể cân nhắc phù hợp.
Mộ đá liệt sỹ 3
Mộ đá liệt sỹ luôn được làm ra với tất cả tâm huyết của người thợ đá

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mộ đá liệt sỹ, nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhân viên tư vấn có thể cung cấp nhiều thông tin hơn cho bạn. Sản phẩm mộ đá luôn được làm với tất cả tâm huyết của người thợ đá và chất lượng luôn được giữ vững qua từng năm tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661