Địa chỉ cung cấp bát hương đen uy tín – chất lượng – 0965 559 661

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 3 Tháng Sáu, 2022 Tin tức 0
bat-huong-da-den

Nếu bạn mua bát hương đá đen thì hãy đến ngay với công ty Tiền Lộc Phát để mua được sản phẩm bền, đẹp, hợp phong thủy.

Bát hương đá chính là sản phẩm mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, tại những nơi thờ cúng, chùa chiền, đình miếu,…Hiện nay, người ta thường sử dụng bát hương đá với nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thủy đối với gia chủ, gia đình. Chính bởi vậy, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn mẫu bát hương đá đen. Đây là mẫu bát hương đá được nhiều người quan tâm hơn cả khi sử dụng trong thờ cúng.

Bát hương đá đen là sản phẩm như thế nào?

Mẫu sản phẩm bát hương đá đen có thể dễ dàng thấy ở nhiều không gian thờ cúng khác nhau. Đồng thời, đây cũng chính là sản phẩm dùng để cắm nhang, hương không thể thiếu được trong bộ đồ thờ cúng gia tiên, thần linh. Bát hương thường sẽ được làm từ khối đá nguyên chất. Qua quá trình điêu khắc, công phu, tỉ mỉ của người nghệ nhân. Để từ đó tạo ra được bát hương với những đường nét hoa văn riêng phù hợp với nền văn hóa, phong tục người Việt chúng ta.

Bên cạnh đó thì trên thân của bát hương đá cũng sẽ được chạm khắc hình tròn âm dương. Đây chính là một trong những họa tiết không thể thiếu được đối với mọi loại bát hương thờ cúng.

bat-huong-da-den
Bát hương đá đen – Tiền Lộc Phát

Chi tiết về bát hương đá đen mà bạn quan tâm

Sản phẩm bát hương đá đen hiện đang được nhiều người ưa chuộng, yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Bát hương được sử dụng loại đá  tự nhiên Thanh Hóa với nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau. Từ độ bền của loại đá này cho tới độ cứng, khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. Hơn thế, về màu sắc mang tới tính thẩm mỹ cao cũng chính là một trong những điều khiến mọi người yêu thích.

Những họa tiết xuất hiện trên bát hương đá đen sẽ được chạm khắc bằng nhiều hình, họa tiết khác nhau. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn chính là những hình ảnh quen thuộc như tùng, cúc, trúc, mai, Rồng chầu mặt nguyệt. Hay cũng có thể được khắc những hình tượng của các vị thần linh. Tùy vào nhu cầu thời cúng của mỗi người mà có thể lựa chọn những hình ảnh chạm khắc bát hương đá khác nhau.

Bên cạnh đó, bát hương đá cũng được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau. Mỗi một hình dáng đều có những ý nghĩa riêng khác nhau, tùy vào nhu cầu mà có thể chọn bát hương hình vuông, tròn khác nhau.

>> 5 Lý do nên chọn xưởng sản xuất đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát

Bat-huong-da-02
Bộ bát hương đá đa dạng nhiều họa tiết, kiểu dáng

Hướng dẫn cách lựa chọn bát hương đá phù hợp với phòng thủy

Có thể thấy, bát hương chính là một sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy của ngôi nhà. Do đó, khi lựa chọn bát hương để thờ cúng gia tiên, thần linh thì gia chủ cũng cần phải chú ý.

Nếu gia chủ là một người thuộc mệnh Thủy thì lựa chọn bát hương đá có màu đen là điều vô cùng tốt. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tới đối tượng thờ cúng trong gia đình để chọn kích thước, kiểu dáng bát hương sao cho phù hợp. Chẳng hạn sử dụng bát hương để thờ cúng ông bà, tổ tiên thì nên chọn bát hương có kích thước nhỏ. Còn khi sử dụng bát hương để thờ cúng các vị thần tiên, thần linh thì gia chủ nên chọn bát hương có kích thước lớn. Như vậy vừa bày tỏ được tấm lòng thành của mình, cũng vừa đảm bảo hợp phong thủy. Mặc khác ở mộ đá thì ta sử dụng các loại bát hương còn khu lăng mộ đá thì thường sử dụng lư hương để hài hòa cho cả không gian.

Bat-huong-da-26
Bát hương đá đen thờ cúng ý nghĩa phong thủy

Địa chỉ cung cấp bát hương đá đen uy tín, chất lượng hiện nay

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm bát hương đá đen. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì vẫn xuất hiện những cơ sở, đại lý cung cấp bát hương kém chất lượng. Điều này cũng khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi tìm mua bát hương chất lượng. Hiểu được điều này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ bằng đá, bát hương, lăng mộ đá…. Chi tiết về những ưu điểm của Tiền Lộc Phát bạn có thể quan tâm như:

  • Tiền Lộc Phát cung cấp đa dạng mẫu mã về hoa văn, kích thước của bát hương. Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bát hương phù hợp với mình.
  • Toàn bộ bát hương đá đều được làm từ đá Thanh Hóa nguyên khối, đảm bảo chất lượng.
  • Tiền Lộc Phát có đội ngũ, thợ nghệ nhân lành nghề, am hiểu đồ đá.
bat-huong-tron-da-den-chat-luong-tien-loc-phat-cung-cap
Bát hương tròn đá đen chất lượng được Tiền Lộc Phát cung cấp

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bát hương đá đen cũng như địa chỉ uy tín chúng tôi muốn chia sẻ tới quý bạn. Nếu bạn mua được sản phẩm bát hương đá đẹp, chất lượng, hợp phong thủy thì hãy liên hệ ngay với Tiền Lộc Phát. Sẽ có nhân viên tư vấn, hỗ trợ báo giá chi tiết về bát hương tới quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661