Đèn đá Nhật Bản trang trí vườn độc đáo

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 7 Tháng Bảy, 2022 Tin tức 0
Đèn đá 03

Đèn đá sân vườn là sản phẩm dùng để trang trí sân vườn nhờ tính thẩm mỹ cao và nhiều ý nghĩa phong thủy. Đây cũng được coi là điểm nhấn giúp khu vườn trở nên đặc biệt, giúp tổng thể cảnh quan trở nên sinh động và tinh tế. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin thú vị về đèn đá Nhật Bản trang trí sân vườn cho khách hàng quan tâm.

Đèn đá sân vườn có đặc điểm gì?

Tư xa xưa, các mẫu đèn lồng bằng đá đã xuất hiện phổ biến trong kiến trúc phương đông như Nhật Bản, Trung Quốc… Không chỉ dùng riêng cho đồ thờ cúng, đèn đá còn giúp tăng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian vừa có độ bền cao. Khi kết hợp với các màu sắc, yếu tố phong thủy cũng giúp đèn đá Nhật Bản trở nên ý nghĩa hơn.

Việc bài trí đèn đá có kích thước phù hợp, cường độ và màu sắc hài hòa cùng ánh sáng phong thủy sẽ tăng vẻ đẹp từng chi tiết. Đồng thời giúp gia chủ gặp may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Đèn đá 01
Đèn đá Nhật Bản đang trở thành lựa chọn cho nhiều khu vườn

Vị trí đèn đá Nhật Bản thường lắp

Thông thường các loại đèn đá trang trí sân vườn sẽ được đặt ở các góc hay điểm tiếp giáp giữa các khu vực trong sân. Một số khu vườn đá đá trang trí được đặt tại các phiến đá bước chân giúp gia chủ dễ dàng di chuyển vào buổi tối. Ngoài ra khi lắp đặt ở các vị trí này, đèn đá Nhật Bản cũng giúp tăng vẻ đẹp ấm áp và sang trọng cho khu vườn vào ban đêm.

Xem thêm: Mẫu mộ đá lục giác đẹp

Lựa chọn vị trí lắp đèn đá sân vườn cũng phụ thuộc vào mẫu sản phẩm. Gia chủ cần có sự tính toán để lựa chọn những mẫu đèn đá có kích thước, họa tiết phù hợp với kiến trúc chung của khu vườn. Không nên sử dụng đèn đá có kích thước lớn ở những nơi có không gian hạn chế. Đồng thời cũng không nên đặt đèn đá kích thước quá nhỏ sẽ không mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Ngày nay đèn đá Nhật Bản được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian bài trí khác nhau giúp thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Giúp khu vườn trở nên có hồn và thu hơn khi có khách ghé thăm.

Đèn đá 02
Nên đặt đèn đá ở những vị trí thích hợp

Lưu ý khi mua đèn đá Nhật Bản

Hiện nay đèn đá không những được sử dụng để trang trí ở sân vườn, nhà hàng, quán cà phê mà còn được sử dụng ở các khu lăng mộ đá cho nên nhu cầu tìm mua và sử dụng đèn đá sân vườn để trang trí ngày càng tăng. Đây là điều kiện giúp các cơ sở sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ phát triển. Tuy nhiên để mua được những mẫu đèn đá chất lượng, gia chủ nên lưu ý một số điểm sau:

Lựa chọn chất liệu đá thích hợp

Những chất liệu được sử dụng làm đèn đá Nhật Bản có thể kể đến đá xanh, đá vàng, đá trắng… Mỗi loại đá sẽ có độ bền và tính thẩm mỹ khác nhau vì thế cần cân nhắc lựa chọn chất liệu phù hợp. Với từng mức chi phí, gia chủ có thể lựa chọn đèn đá từ các chất liệu khác nhau, nên nghe tư vấn của cơ sở sản xuất đèn đá để có lựa chọn phù hợp. Cần tránh chọn những chất liệu đá không chất lượng do độ bền sẽ không cao, sử dụng thời gian ngắn gây tốn kém chi phí sửa chữa.

Cấu tạo và hoa văn chạm khắc

Tùy theo cấu tạo và yêu cầu của gia chủ, các cơ sở đồ thủ công mỹ nghệ làm đèn đá Nhật Bản sẽ thiết kế những hoa tiết hoa văn khác nhau. Những họa tiết này cũng cần phù hợp với tiểu cảnh có sẵn trong khu vườn Dù yêu cầu cao hay không, các loại đèn đá cũng cần được chạm khắc tỉ mỉ và hoa văn tinh tế để mang lại giá trị thẩm mỹ. Không nên chọn những mẫu đèn đá có họa tiết cầu kỳ nếu khu vườn có thiết kế đơn giản vì nhìn tổng thể sẽ không có sự hòa hợp.

Giá thành phù hợp

Giá đèn đá có nhiều mức khác nhau bởi tùy vào hình dáng thiết kế, kích thước chế tác và chất liệu đá làm nên. Kiến trúc Nhật Bản đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế nên giá thành cũng nhỉnh hơn so với các đèn cùng loại, trước khi tìm mua chúng ta cần lên kế hoạch cũng như dự trù cho cả không gian đã được thiết kế sẵn, chọn loại phù hợp để tránh lãng phí.

Đèn đá 03
Lựa chọn đèn đá có cấu tạo và hoa văn hợp với khu vườn

Lựa chọn đơn vị cung cấp

Như đã nói ở trên hiện nay có nhiều cơ sở khác nhau nhận gia công các mẫu đèn đá chất lượng. Không chỉ cung cấp các mẫu đèn đá có sẵn, những cơ sở này cũng lắng nghe và thiết kế những mẫu mã mới theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên không phải địa chỉ sản xuất nào cũng uy tín và cung cấp những mẫu đèn đá sân vườn đẹp. Gia chủ nên tìm hiểu qua mạng Internet hoặc ý kiến của những người xung quanh để tìm được cơ sở đáng tin. Với những địa chỉ cung cấp đèn đá sân vườn trên mạng nên đọc đánh giá của khách hàng cũ, gọi điện xác minh trước khi tiến hành đặt hàng Trao đổi chi tiết yêu cầu và lắng nghe những tư vấn của cơ sở để có được những mẫu đèn đá phù hợp với chi phí và thiết kế khu vườn.

Những chia sẻ về đèn đá Nhật Bản ở trên hy vọng đã mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích, nhất là những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm này về trang trí cho khu vườn của mình những mẫu đèn đá đẹp không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn mang đến giá trị về mặt phong thủy vì thế hãy có sự lựa chọn kỹ lưỡng Chúc mọi người sẽ sớm có được một khu vườn ưng ý, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của bản thân thông qua những khu vườn tinh tế và sang trọng.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661