Những thông tin về mộ đá lục lăng

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 27 Tháng Bảy, 2021 Tin tức 0
Mộ đá lục giác 21

Mộ đá ngày nay được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Trong đó, mẫu mộ đá lục lăng đẹp tạo ấn tượng mạnh về thẩm mỹ và phong thuỷ. Vì thế, nhiều người lựa chọn mẫu mộ này để làm nơi thờ chôn cất ông bà gia tiên. Vậy mộ đá hình lục lăng là gì? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết về loại mộ đá này qua bài viết dưới đây.

Mộ đá lục lăng là gì? Ưu điểm mộ đá lục lăng

Chắc hẳn khi nghe đến mộ lục lăng, bạn sẽ đặt ra câu hỏi hình lục lăng là gì hay hình lục lăng có bao nhiêu cạnh? Mộ đá hình lục lăng hay con gọi là mộ đá hình lục giác được làm từ phiến đá lớn kết hợp tạo 6 mặt đá tạo sự cân đổi. Mộ được trang trí các hoa văn, đường nét bên ngoài như rồng, phượng, tứ quý…

Mộ đá lục giác 20
Mộ đá lục lăng phong thuỷ

Có ý nghĩa gần như mộ đá tròn, loại mộ này tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn hảo. Cấu trúc không gian hình lục giác tạo lỗ thông thiên lớn ở phía trên. Lỗ thông thiên là nội hội tụ, điều hòa sinh khí âm dương tốt về mặt phong thuỷ. Mộ có kiến trúc độc đáo, ghép nối khít mạch giúp tiết kiệm nguyên liệu. Công trình mộ đảm bảo độ bền với thời gian nhờ kết cấu đá bền vững.

Những lưu ý khi thi công mộ đá lục lăng

Mộ đá liên quan đến tâm linh và thể hiện tấm lòng của người còn sống đối với người đã khuất. Vì thế, việc xây dựng mộ cần được chú ý những vấn đề sau:

  • Tính phong thuỷ: Bạn cần quan tâm nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, hoa văn, thờ cúng, ngày giờ, hướng mộ…
  • Chọn đơn vị thi công: Để công trình bền vững với thời gian, chọn đơn vị thi công uy tín là điều cần thiết. Địa chỉ vị thi công luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu khách hàng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thì có như vậy, quá trình thi công diễn ra suôn sẻ, sản phẩm có độ bền cao…
  • Thông tin thi công: Việc cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin yêu cầu xây dựng khu lăng mộ cho cơ sở thi công là rất quan trọng. Các thông tin bao gồm hoa văn, mẫu mã, quy mô, địa hình, vị trí… Điều này giúp xưởng thuận tiện trong việc xác định, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Mẫu mộ hình lục lăng đẹp

Mộ đá được thiết kế nhiều loại với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Một số kiểu thiết kế lăng mộ dưới đây giúp bạn tham khảo chọn ra mẫu mộ phù hợp.

Mộ lục giác hai tầng không có mái

Thân mộ được thiết kế thành hai tầng với các phần mái nhô ra. Các hoạ tiết được chạm khắc tinh xảo trên phần thân và mái. Mộ có phần nắp đậy mang kiến trúc độc đáo. Hoa sen ở chóp mộ tại lỗ thông thiên giúp sinh vận khí tốt.

Mộ lục giác đá 23
Mẫu mộ đá lục lăng 2 tầng không mái

Xem thêm các mộ đá không mái khác tại đây

Mộ đá hình lục giác một mái

Mộ đá lục lăng một mái có khối chữ nhật hoặc tròn chạm khắc ở phía trên mộ. Mộ đá một mái giúp che nắng, che mưa đảm bảo an toàn của các vật thờ cúng. Phần mái mộ được thiết kế vảy bảo vệ mộ trước các tác động của thời tiết.

Mộ lục giác đá 14
Mẫu mộ đá một mái hình lục lăng

Xem thêm các mộ đá một mái khác tại đây

Mẫu mộ lục giác đẹp hai mái

Mộ đá hai mái có hai tầng mái tương tự như mộ đá một mái. Tuy nhiên, mộ đá hai mái thường được thiết kế tinh xảo hơn. Các hình trang trí được chạm khắc sinh động tạo sự uy nghiêm, bề thế.

Mộ đá lục giác 21
Mẫu mộ đá hai mái lục lăng

Xem thêm các mộ đá hai mái khác tại đây

Địa chỉ thi công, xây dựng mộ lục lăng đẹp

Tiến Lộc Phát là cơ sở điêu khắc, thi công lăng mộ đá lục lăng chất lượng, giá rẻ. Công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng qua nhiều năm. Điều này được tạo nên bởi những ưu điểm nổi bật của sản phẩm tại xưởng.

Mộ đá nguyên khối chất lượng, độ bền cao

Như chúng ta đều biết, Việt Nam là nước có khí hậu khắc nghiệt – nắng lắm, mưa nhiều. Trong khi, mộ thường được xây cất ngoài trời và chịu ảnh hưởng thời tiết. Các loại mộ làm từ xi măng hay gạch có thể bị nứt, đổ vì mưa gió. Ngược lại, mộ đá tại Tiến Lộc Phát có độ bền cao, khó bị ảnh hưởng bởi hời tiết, điều này đã chứng minh từ chất lượng tuyệt vời của đá mỹ nghệ Thanh Hóa.

Đạt thẩm mỹ cao trong từng chi tiết

Các sản phẩm mộ đá lục lăng được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ dưới bàn tay của các nghệ nhân. Tiến Lộc Phát cam kết đội ngũ nghệ nhân chế tác có kinh nghiệm nhiều năm về điêu khắc, làm mộ đá. Vì thế, mộ luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn thể hiện sự cổ kính, trang nghiêm.

Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Nguồn nguyên liệu thi công lăng mộ đá được lấy trực tiếp từ mỏ đá Thanh Hóa và Ninh Bình. Vì thế, sản phẩm không chịu thêm các chi phí trung gian khác. Các chi phí thi công được kê khai cụ thể, chi tiết qua bảng giá đá mỹ nghệ. Sau khi thi công, Tiến Lộc Phát cung cấp đầy đủ hoá đơn, chứng từ để khách hàng được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất.

Trên đây là các thông tin và các mẫu mộ đá lục lăng mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thể xác định các thông tin, mẫu mộ phù hợp tài chính, mong muốn của gia đình. Bạn có thể liên hệ ngay đến Tiến Lộc Phát để được nhân viên tư vấn và cung cấp bảng giá chi tiết. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661