Mộ đá

Mộ đá là hạng mục không thể thiếu trong khu mộ đá, với sự phát triển của công nghệ cùng với nhu cầu thẩm mỹ trong đời sống tinh thần của người dân ngày càng nâng cao nên mộ đá dần được chế tác rất nhiều mẫu mã đa đạng.

Các loại Mộ đá tại cở sở Tiền Lộc Phát

Mộ đá giá rẻ | Mộ đá cao cấpMộ đá mái vòm | Mộ đá trắng | Mộ đá xanh rêu


Tất cả sản phẩm mộ đá TIỀN LỘC PHÁT đều được là từ đá nguyên khối khai thác tự nhiên, hiện nay trên thị trường đá mỹ nghệ được sử dụng rất đa dạng về kết cấu cũng như màu sắc, phổ biến là: Đá xanh rêu, đá trắng, đá xanh đen, đá granite nguyên khối được khai thác chủ yếu tại Thanh Hóa và Ninh Bình.

Mộ đá là gì?

Mộ đá là loại mộ được làm từ những phiến đá khối tự nhiên lớn kết hợp với nhau tạo thành hoặc đã xây dựng bằng gạch, vữa và ốp đá bên ngoài (còn gọi là mộ đá ốp). Các hình dạng của mộ là chữ nhật, tròn, lục giác, bát giác, ... Đường nét, chi tiết hoa văn (đối với mộ đá khối) được thiết kế bên ngoài với mẫu mã đa dạng khác nhau tùy vào văn hóa và đạo giáo, với mộ đá ốp (thường là đá hoa cương) thì mặt đá nhẵn bóng đẹp và sang trọng.

Mộ đá hiểu đơn giản là một loại mộ được làm từ chất liệu đá, có thể dùng đá xanh, đá trắng, đá hoa cương,….phần lớn xuất xứ từ đá Thanh Hóa và Ninh Bình. Mộ đá có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau tùy nhu cầu của người đặt. Đa phần các mộ đá hiện nay thường được đặt làm chứ không có sẵn và giá cả mỗi loại mộ đá khác nhau cũng khác nhau tùy chất liệu chế tác, mức độ tỉ mỉ và độ khó khi xây dựng.

Mộ đá mang ý nghĩa như ngôi nhà của người mất. Người xưa có câu "Mồ yên mả đẹp" thể hiện ý nghĩa quan trọng của việc xây dựng một ngôi mộ hoàn chỉnh, đẹp và gọn gàng. Mộ đá sử dụng chất liệu đá là chủ yếu nên còn thể hiện được sự uy nghi, sang trọng và trang nghiêm của ngôi mộ. Nếu xét về loại thì hiện nay phổ biến là mộ đá đơn và đôi. Khi đặt trong lăng mộ đá có nhiều hạng mục kiểu dáng kiến trúc hoa văn đẹp, thể hiện được sự đẳng cấp của mỗi gia đình, dòng họ.

  • Mộ đá đơn được sử dụng để chôn cất 1 người và họa tiết, hoa văn được trang trí tùy theo yêu cầu của gia đình.
  • Mộ đá đôi gồm 02 mộ đá đơn đặt gần nhau hoặc sát nhau. Hai mộ đá này có cùng kích thước và các họa tiết, hoa văn được trang trí khá giống nhau.

Điêu làm nên thương hiệu Tiền Lộc Phát chính là chất liệu được kiểm định đạt tiêu chuẩn trước khi chế tác và giá đá mỹ nghệ tận gốc đến khách hàng, không qua trung gian. Các loại mộ thường được đặt tại cơ sở chúng tôi là mộ đá đơn giảnmộ đá nhỏ bởi có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo đươc tính phong thủy và tiết kiện được không gian bởi diện tích giới hạn của khu lăng mộ trong khi số lượng thành viên gia đình, dòng họ ngày càng tăng lên.

Mộ đá giá bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi thắc măc đầu tiên thường thấy ở mỗi gia đình khi liên hệ đặt vấn đề thiết kế và thi công nơi yên nghỉ cho ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, giá mộ đá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng Tiền Lộc Phát là đơn vị sản xuất trực tiếp nên quý khách có thể tham khảo theo giá tại xưởng, những yêu cầu đặc biệt hay thiết kế riêng hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Chúng tôi cập nhật giá mộ đá thường xuyên trên website để quý khách tiện theo dõi

0965.559.661