Cập nhật giá lăng thờ đá chi tiết và mới nhất 2021

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 29 Tháng Chín, 2021 Tin tức 0
Lăng thờ đá 30

Như chúng ta đã biết, Lăng thờ đá hay long đình đá là công trình quan trọng và có kích thước lớn nhất trong toàn bộ khu lăng mộ. Lăng thờ đá là nơi thờ cúng chung của một gia tộc, là nơi con cháu thể hiện lòng kính yêu, sự thương tiếc và cũng cầu mong sự phù hộ những điều an lành, bình an, thuận lợi từ những người đã khuất. Lăng thờ đá còn là công trình thể hiện sự uy nghi, sự hưng thịnh của gia tộc nên đây là công trình lớn, có trang trí tinh xảo và nổi bật nhất. Vậy giá lăng thờ đá là bao nhiêu? Cùng cập nhật bảng giá mới nhất của lăng thờ trong nội dung dưới đây.

Lăng thờ đá 50
Giá lăng thờ đá là bao nhiêu?

Báo giá lăng thờ đá mới nhất 2021

Lăng thờ bằng đá có nhiều loại khác nhau như: lăng thờ đơn, lăng thờ cánh, lăng thờ hai mái, lăng thờ ba mái,… Mỗi lăng thờ có kích thước khác nhau, hoa văn chạm khắc khác nhau sẽ có giá khác nhau. Do vậy để có được báo giá chính xác thì bạn hãy liên hệ với các đơn vị chế tác và thi công lăng thờ đá.

Dưới đây chúng tôi chia giá thành 2 loại là lăng thờ đơn và cánh để quý khách và gia đình có thể tham khảo.

Giá lăng thờ đá đơn

Lăng thờ đá đơn là mẫu lăng thờ chỉ có phần thiết kế bàn thờ ở giữa. Mẫu lăng thờ này khá đơn giản và có giá cả tương đối vừa phải nên được nhiều gia đình lựa chọn. Giá lăng thờ đá đơn tham khảo như sau:

Lăng thờ đá đơn kích thước 147 x 107 cm (dài x rộng) có giá 40.000.000đ.

Lăng thờ đá 01
Lăng thờ đá đơn

Giá lăng thờ đá cánh

Lăng thờ đá cánh là mẫu lăng thờ có phần bàn thờ ở giữa và mở rộng ra 02 bên được gọi là cánh. Lăng thờ này có kích thước lớn, uy nghi, bề thế nên được các gia tộc lớn ưa thích lựa chọn. Giá lăng thờ đá cánh tham khảo như sau:

Lăng thờ đá cánh có kích thước 300 x 107 cm (dài x rộng) có giá 55.000.000đ.

Lưu ý: Giá trên chỉ là giá tham khảo với kích thước chuẩn. Tùy thuộc vào mỗi gia đình lựa chọn mẫu mã, kích thước khác nhau mà giá sẽ có sự khác nhau. Như vậy, có cách nào để chọn được lăng thờ đá phù hợp với ngân sách của gia đình nhưng vẫn đảm bảo được phong thủy cũng như thẩm mỹ tâm linh của lăng thờ? Hãy xem tiếp mục bên dưới để rõ chi tiết.

Lăng thờ đá 27
Lăng thờ đá cánh

Xem thêm: Lăng mộ đá giá bao nhiêu tiền?

Làm sao để nhận được báo giá lăng thờ đá tốt nhất?

Giá của lăng thờ đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng đá, thời gian đặt hàng, khoảng cách vận chuyển, hoa văn chạm khắc, đơn vị thi công,… Do vậy, để nhận được báo giá lăng thờ đá tốt nhất thì bạn cần lưu ý 02 điểm sau:

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả lăng thờ đá

Bạn và gia đình nên có sự tìm hiểu kỹ các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả lăng thờ đá để có sự nhận định phù hợp. Mỗi yếu tố sẽ có ảnh hưởng nhất định đến giá cả, do vậy cần tìm hiểu và lựa chọn thời gian thích hợp nhất để đặt chế tác và thi công. Ví dụ: Nếu bạn xác định thời gian xây dựng thường diễn ra vào tháng 3 – 5 thì trong khoảng thời gian này bạn không nên đặt hàng vì số lượng đơn đặt hàng nhiều giá cả sẽ tăng lên. Vì vậy hãy lựa chọn lùi thời gian đặt hàng trước một vài tháng hoặc đặt hàng từ năm trước để có giá tốt nhất.

So sánh báo giá lăng thờ của nhiều đơn vị thi công

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cùng tham gia vào dịch vụ thiết kế, thi công các công trình tâm linh như lăng thờ đá, lăng mộ đá, mộ đá, lư hương,… Do vậy, để chọn được báo giá thích hợp nhất thì bạn nên có sự tìm hiểu để chọn ra 2-3 đơn vị thi công uy tín và yêu cầu họ gửi báo giá. Sau khi đã có báo giá thì bạn tiến hành đánh giá và so sánh để chọn được đơn vị thực hiện có giá tốt nhất, uy tín nhất và đảm bảo chất lượng công trình là cao nhất, bền nhất.

Lăng thờ đá 30
Giá lăng thờ đá phụ thuộc vào đơn vị chế tác

Vì sao giá lăng thờ đá tại Tiền Lộc Phát được đánh giá là tốt nhất?

Như đã nói, có khá nhiều đơn vị cùng tham gia vào dịch vụ thi công lăng thờ đá nhưng đơn vị được đánh giá uy tín, chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng nhất là cơ sở đá mỹ nghệ hàng đầu tại Thanh HóaTiền Lộc Phát. Với vị trí gần ngay mỏ đá, chúng tôi cam kết đưa tới các sản phẩm đá tự nhiên chất lượng cao. Ngoài ra, đơn vị sở hữu đội ngũ chế tác giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo chế tác được các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty cũng đảm bảo giá thành của các sản phẩm, công trình là cực kỳ cạnh tranh vì giá cả sẽ được báo trực tiếp tới khách hàng, điều này đảm bảo giá khách hàng nhận được là hợp lý và rẻ nhất.

Một công trình lăng mộ đá gồm có rất nhiều công trình nhỏ hơn do đó giá của lăng mộ đá cũng bị ảnh hưởng bởi giá của các công trình đó. Trong đó, giá lăng thờ đá được xem là cao nhất và quan trọng nhất. Vì vậy để đảm bảo gia đình lựa chọn được sản phẩm có chất lượng nhất cùng với giá cả phải chăng nhất thì hãy liên hệ ngay công ty Tiền Lộc Phát.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661